เบน แอฟเฟล็ก ประกบ จัสติน ทิมเบอร์เลค ใน Runner Runner
2013-06-09 19:26:07
Advertisement
คลิก!!!
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ตัวอย่างหนัง Runner Runner

แม้ว่าผลงานการกำกับของ เบน แอฟเฟล็ก ในเรื่อง Argo จะพิสูจน์ให้โลกยอมรับในฝีมือการกำกับที่คว้ารางวัลออสการ์มาครองของเขาได้อย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว แต่ก็ใช่ว่าหนุ่มคนนี้จะทิ้งเรื่องการแสดงไปเสียทีเดียว เพราะเขายังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ชมกันอยู่ ยกตัวอย่างเช่นเรื่อง Runner Runner ที่เขาจะแสดงร่วมกับนักร้องชื่อดัง จัสติน ทิมเบอร์เล็ค

ที่ว่าด้วยเรื่องราวของริตชี่หนุ่มจบจากมหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน มุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐคอสตาริกา เพื่อไปพบกับ อิวาน บล็อค ชายผู้มีอิทธิพลในวงการพนันแบบออนไลน์ ซึ่งการทำงานร่วมกับเขามีสิ่งล่อใจคือเงินจำนวนมหาศาล แต่แล้ว FBI ก็มาขอให้ริตชี่ร่วมมือเพื่อลอบจับกุมอิวาน และเมื่อมาเจอกับสถานการณ์บีบคั้นจากทั้ง 2 ฝ่ายเช่นนี้ ริตชี่จึงต้องพึ่งอุบายและไหวพริบของตัวเอง เพื่อเป็นผู้ได้เปรียบจากการพนันที่มีชีวิตเป็นเดิมพันครั้งนี้

ซึ่ง จัสติน ทิมเบอร์เล็ค (Justin Timberlake) จะรับบทเป็นหนุ่มริตชี่ ในขณะที่ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) แสดงเป็นเจ้าพ่อวงการพนัน อิวาน บล็อค โดยมีดารานำแสดงคนอื่น ๆ ได้แก่ เกมมา อาร์เตอร์ตัน (Gemma Arterton), แอนโธนี แม็คคีย์ (Anthony Mackie) และ เดวิด คอสตาไบล์ (David Costabile)

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผล งานการเขียนบทของ ไบรอัน คอพเพลแมน (Brian Koppelman) และ เดวิด ลีเวียน (David Levien) โดยมี แบรด เฟอร์แมน (Brad Furman) เป็นผู้กำกับ ส่วนวันเข้าฉายจะเป็นวันที่ 27 กันยายนนี้ และระหว่างที่รอชมหนัง ก็ลองไปชมตัวอย่างที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X