เด็กน้อยบราซิล 8 ขวบ สุดคะนอง ซิ่งรถของเล่นกลางทางหลวง
2013-09-24 16:51:48
Advertisement
คลิก!!!

 

     เผยคลิป เด็กน้อยบราซิล 8 ขวบ ควบรถของเล่น 3 ล้อ แล่นลงมาตามทางลาดบนถนนทางหลวงอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ไม่รู้ถึงอันตายรอบตัว ด้านหน่วยบริการสังคมอยากพบผู้ปกครองของเด็ก

          วันที่ 23 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ ได้เผยคลิปที่ชวนให้ตะลึง เมื่อเด็กน้อย 8 ขวบรายหนึ่งได้ใช้รถ 3 ล้อของเด็ก แล่นลงมาจากทางลาดของถนนทางหลวงในนิวทาวน์ กรุงริโอเดอจาเนโร ของบราซิล อย่างสนุกสนานท่ามกลางรถยนต์คันอื่น ๆ ที่แล่นผ่านตัวเขาไปด้วยความเร็ว

          โดย จากคลิปความยาว 3.09 นาทีนี้ แสดงให้เหตุการณ์ที่เด็กชายเข็นรถจักรยาน 3 ล้อของเขาขึ้นไปด้านบนสะพานทางหลวง ก่อนจะปล่อยรถไหลลงมาตามทางลาดบนถนนทางหลวงอย่างสนุกสนานในช่วงที่มีการ จราจรคึกคัก ขณะที่ผู้ขับ ขี่ทั้งหลายต่างพยายามเบี่ยงเลนหลบมายังอีกฝั่งและชะลอความเร็วลงเพราะกลัว จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นเด็กชายตัวน้อยที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงดูเหมือนจะไม่ได้รับ รู้ถึงอันตรายที่อยู่รอบตัวเลยแม้แต่น้อย แถมยังบังคับรถไปทางซ้ายและขวาอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเลี้ยวรถปาดหน้ารถยนต์คันหนึ่งเพื่อเข้ามาหยุดรถที่ขอบด้านในของถนนด้วย

          อย่าง ไรก็ตาม ขณะนี้ทางหน่วยบริการสังคมกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องนี้ต่อไป และต้องการพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กที่ปล่อยให้ลูกมาเล่นอะไรที่เสี่ยง อันตรายเช่นนี้

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X