เดอะร็อค โชว์เสียงร้องใน Moana แอนิเมชั่นใหม่จาก Disney
2015-04-04 19:34:05
Advertisement
คลิก!!!

เดอะร็อค เซ็นสัญญาร่วมพากย์เสียงแอนิเมชั่น Moana ผลงานใหม่จาก Disney ที่มีคิวเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2016 โดยความพิเศษของโปรเจคท์นี้คือการโชว์เสียงร้องในแบบมิวสิคัล

          หลายคนอาจจดจำภาพของ เดอะร็อค ในมาดนักแสดงบู๊เจ้าของผลงานอย่าง Fast and Furious และ G.I. Joe แต่เชื่อหรือเปล่าว่าเขาคนนี้กำลังจะฝากผลงานในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของค่าย Disney โดยล่าสุด 2 มีนาคม 2015 นักแสดงกล้ามโต เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ได้โพสภาพผ่านอินสตาแกรม therock ในขณะเซ็นสัญญาร่วมงานในแอนิเมชั่น Moana ซึ่งเขาจะให้เสียงพากย์เป็น มาอูอิ คาแรคเตอร์ครึ่งคนครึ่งเทพที่มีบทบาทสำคัญต่อเนื้อเรื่อง โดยสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการโชว์เสียงร้องในแบบมิวสิคัลนั่นเอง

          สำหรับเรื่องราวของแอนิเมชั่น Moana เล่าการเดินทางของหญิงสาวโพลีนีเชีย โมอานา ไวอาลิกิ ที่ล่องเรือในทะเลแปซิฟิกใต้เพื่อค้นหาเกาะในตำนาน โดยระหว่างการผจญภัยเธอได้พบกับ มาอูอิ วีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพที่จะช่วยตามหาสถานที่ในฝัน โดยทั้งสองคนต้องร่วมเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งทะเลลึก ผจญภัยโลกใต้น้ำ และเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวโพลีนีเชีย ซึ่งขณะนี้คาแรคเตอร์ โมอานา ยังไม่วางตัวผู้พากย์เสียงอย่างเป็นทางการ

          รอน เคลย์เมนท์ส (Ron Clements) และจอนห์ มัสเกอร์ (John Musker) ทีมงานคุณภาพจากเรื่อง The Little Mermaid, Aladdin และ The Princess and the Frog จะรับหน้าหน้าที่กำกับและเขียนบท Moana ด้วยตัวเอง โดยค่าย Disney วางแผนนำแอนิเมชั่นเรื่องนี้เข้าฉาย 23 พฤศจิกายน 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X