เซเว่น (Se7en) และ อีดาเฮ (Lee Da Hae) พาชมเรือนหอสุดหรูของพวกเขา
2024-08-06 11:54:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม, ในรายการ Trendy Men's Lifestyle ทางช่อง Channel A ได้มีการเปิดเผยบ้านของ เซเว่น (Se7en) และ อีดาเฮ (Lee Da Hae) ในบ้านมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และห้องนอนอยู่ตรงสุดทางเดิน

 



ห้องนั่งเล่นตกแต่งอย่างหรูหรา และห้องครัวตกแต่งด้วยไม้ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น 

พิธีกรของรายการถึงกับบอกว่า

“นี่คือโรงแรมหรือเปล่า?”

 

สำหรับบ้านของเซเว่น และ อีดาเฮ ตั้งอยู่ที่วิลล่าหรูในนนฮยอนดง ย่านกังนัม โดยมีข่าวว่าอีดาเฮซื้อที่นี่เมื่อปี 2013 ในราคาประมาณ 2500 ล้านวอน (ประมาณ 67 ล้านบาท) โดยในวิลล่านี้มีห้องให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ 491 ตารางเมตร และ 540 ตารางเมตร โดยในตอนนี้ห้องราคา 491 ตารางเมตร มีราคาอยู่ที่ 4600 ล้านวอน (ประมาณ 123 ล้านบาท) 

 

วิลล่านี้ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราอยู่แล้ว โดยมีบ้านคนดังหลายคนอยู่ที่นี่ ได้แก่ อีมินโฮ (Lee Min Ho), ชเวจีอู (Choi Ji Woo) และ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)

เซเว่นได้พาชมห้องครัว ที่มีตู้เย็น, ตู้เย็นสำหรับแช่กิมจิ, ตู้เก็บไวน์ และเครื่องล้างจาน ส่วนอีดาเฮกำลังทำงานอยู่ในออฟฟิศของเธอ เธอพูดภาษาจีนกับพนักงานบริษัทของตัวเองอย่างคล่องแคล่ว จากนั้นเซเว่นได้เตรียมโยเกิร์ตที่มีท็อปปิ้งหลายอย่างให้กับอีดาเฮเป็นอาหารเช้า 

 

อีดาเฮ และ เซเว่น เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันหลังจากแต่งงานกันได้ 1 ปี 2 เดือน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่พัฒนาไปอีกขั้น

 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X