เซเว่น (SE7EN) ขอโทษ จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (TAEYANG) ที่เคยสอนพวกเขาโดยไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนจะมีชื่อเสียงขนาดนี้
2023-07-15 08:37:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม เซเว่น (SE7EN) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' ระหว่างรายการ เซเว่นได้พูดถึงตอนที่เขาอยู่ YG Entertainment ซึ่งตอนนั้นได้เจอกับ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) และ แทยัง (TAEYANG) เขาบอกว่า

“ผมรู้จักจี-ดราก้อนกับแทยังมาตั้งแต่พวกเขาเป็นเด็กประถม ผมเดบิวต์ก่อนพวกเขา ตอนนั้นผมอายุ 20 และผมมักจะไปสอนพวกเขาว่าร้องยังไง เต้นยังไง เพราะผมอยากให้พวกเขาประสบความสำเร็จ”


จากนั้นเขาหัวเราะ ก่อนจะพูดต่อ

“ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตอนนี้พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ผมเลยรู้สึกเสียใจ ผมยังคิดอยู่เลยว่า ‘ตอนนั้นผมทำตัวแย่กับพวกเขามากไปหรือเปล่านะ?’” 

 

 

หลังจากนั้นเซเว่นได้พูดถึงตอนที่เขาให้คำแนะนำวง BIGBANG ซึ่งเป็นภาพที่ปรากฎอยู่ในสารคดีของวง เขาถอนหายใจ ก่อนจะบอกว่า

“ผมจะได้ว่าผมพูดกับแทยังว่า ‘อย่าทำหน้าแบบนั้นเวลาร้องเพลง จะไม่มีใครชอบนายหากนายทำหน้าแบบนั้น’ ส่วนจี-ดราก้อน ผมบอกเขาว่า ‘ถ้านายยังเป็นแบบนี้ นายจะจบด้วยความลำบากในอนาคต’ ตอนนั้นผมแค่อยากจะแนะนำพวกเขาให้ดีที่สุด แต่พอมองกลับไป ผมก็อายครับ” 

 

 

เขายิ้มด้วยรอยยิ้มฝืน

“หลังจากพวกเขาประสบความสำเร็จ แฟนคลับของพวกเขาแคปตอนนั้นในสารคดีที่ปล่อยออกไป แล้วมันก็กลายเป็นมีม”


เซเว่นหัวเราะเสียงดังก่อนจะขอโทษจี-ดราก้อนและแทยัง

“ตอนนั้นฉันมั่นมาก อายุน้อยด้วย ฉันขอโทษนะที่เคยทำแบบนั้นกับพวกนาย ขอโทษ!”

 

 

เซเว่น, จี-ดราก้อน และแทยังเป็นเพื่อนสนิทกัน แทยังได้ไปร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานของเซเว่นและนักแสดงสาว อีดาแฮ (Lee Da-hae) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X