เซเลน่า โกเมซ & วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ฉีกลุคใส ปล่อยความเปรี้ยวออกปล้น ใน Spring Breakers
2013-08-28 13:57:23
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลวัยทีนฮอลลีวูด วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ และ เซเลน่า โกเมซ ขอฉีกลุคสวยใส ปลดความน่าเบื่อ ปล่อยความเปรี้ยวออกปล้น มีบิกินี่เป็นอาวุธร้าย ในภาพยนตร์ Spring Breakers : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น (M Pictures)
 
          สองสาวไอดอลวัยทีนฮอลลีวูด อย่าง วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ (High School Musical 1-3, Journey 2) และ เซเลน่า โกเมซ (Monte Carlo, Hotel Transylvania) ที่หลายคนติดกับภาพสวยใสน่ารักของพวกเธอ มาในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้งคู่ อย่าง Spring Breakers : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น ภาพยนตร์แนว Sexy crime ทั้งสองสาวพร้อมใจฉีกลุค ขอซ่าให้สุดแรงเกิดปล่อยความเปรี้ยวออกปล้นมีบิกินี่เป็นอาวุธร้าย โดย วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ รับบท แคนดี้

          สาวเปรี้ยวซ่อนหวานที่ทั้งฮอตและแกร่ง วาเนสซ่า เล่าถึงตัวละครของเธอว่า "แคนดี้เป็นผู้หญิงที่แรงและเริ่มร้ายขึ้นทีละนิด ฉันชอบมากเลย ยิ่งอ่านบท ยิ่งแสดงก็รู้สึกเข้าถึงแคนดี้มากขึ้นเรื่อย ๆ มันสนุกมากเป็นตัวละครที่ติดใจอยากเป็นอีก ถึงแคนดี้จะดูเป็นยายตัวร้าย แต่ลึก ๆ เธอก็มีมุมสดใสหวานแหววตื่นเต้นกับทุกอย่าง เป็นตัวละครที่มีสีสันและมีเสน่ห์มาก"

          ส่วน เซเลน่า โกเมซ รับบท เฟธ สาวสวยที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม เซเลน่า เปิดใจว่า "ตอนที่ฉันอ่านบทก่อนรับเล่น ก็มีแอบกลัวนิด ๆ เหมือนกัน เพราะมันแตกต่างจากที่เคยแสดงมาทั้งหมด แต่ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่และฉีกจาแนวเดิม ๆ มันน่าสนุกมาก ๆ และพอมาแสดงจริงมันเจ๋งที่สุด เพราะเราใช้การแสดงสดเยอะมาก แทบไม่ต้องท่องบทกันมาเลย เพราะเราจะต้องกลายเป็นคน ๆ นั้นจริง ๆ ฉันกลายเป็นเฟธ ต้องคิดคำพูดและสร้างฉากนั้นเอง ฉันไม่เคยเจอความท้าทายแบบนี้มาก่อน มันสนุกมาก" นอกจากสองสาวแล้ว Spring Breakers : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น ยังร่วมด้วย เจมส์ ฟรานโก้ (Oz, Spider-Man 1-3, 127 Hours) และ แอชลีย์ เบนสัน (13 Going on 30, Pretty Little Lairs)
 
          Spring Breakers : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น เรื่องราวเกิดขึ้นในปิดเทอมที่ฮอตกว่าที่เคยมีมา เมื่อ 4 สาวสวยเพื่อนสนิทกลุ่มนางฟ้า บริท / แคนดี้ / ค็อตตี้ และ เฟธ ตัดสินใจพลิกชีวิตอันแสนน่าเบื่อหน่ายในรั้วมหาวิทยาลัย ด้วยการออกปล้น หลังจากนั้นพวกเธอถูกจับ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทวดาหรือซาตานมาโปรด เมื่อทั้ง 4 สาวได้รับการประกันตัวออกมาโดยแก๊งสเตอร์ลึกลักที่เรียกตัวเองว่า เอเลี่ยน เขารับพวกเธอเข้ามาอยู่ในความดูแล และเอาชนะใจพวกเธอทีละน้อย พร้อมกับพา 4 สาว ไปสัมผัสโลกที่เธอไม่เคยนึกถึง และช่วงเวลานั้นกลายเป็นปิดเทอมที่ไม่มีใครกล้าลืม!!!
 
          จัดจ้านเผ็ดร้อน 5 กันยายน นี้ ไม่แน่จริง...อย่าเข้าใกล้!!!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X