เชอรี่ เข็มอัปสร เผยรัก 10 ปี แฮปปี้ดี แต่ยังไม่มีแพลนแต่ง
2015-07-23 16:02:10
Advertisement
คลิก!!!

เชอรี่ เข็มอัปสร ยังไม่คิดรับละครเพิ่ม บอกดูบทตามความเหมาะสม เผยความรักแฮปปี้เหมือนเดิม คบกันมา 10 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

           เป็นนักแสดงสาวที่มีแฟนคลับบ่นคิดถึงกันมากที่สุดอีกคนหนึ่งเลย ก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ที่เพิ่งมีผลงานละครเรื่อง "กระทิง" จากซีรีส์ เลือดมังกร ซึ่งเพิ่งจบไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก พร้อมขอให้สาวเชอรี่รับละครเพิ่มอีกหลาย ๆ เรื่อง เพราะเคยมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวรับละครเพียงปีละเรื่องเท่านั้น ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนรับละครเพิ่มเลยจริง ๆ

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ตอนนี้ยังไม่ได้รับค่ะ คือไม่ได้กำหนดว่าจะต้องปีละเรื่องหรือว่าปีละกี่เรื่อง รอดูไปตามความเหมาะสมดีกว่าค่ะ

 กลัวแฟน ๆ บ่นคิดถึงไหมคะ

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ก็บ่นอยู่นะคะ สร้างความกดดันมาก พยายามบิวท์ตลอด แต่เขาก็บิวท์แบบขำ ๆ ด้วยแหละเขาก็เข้าใจส่วนมากนะ

 มีผู้จัดทาบทามบ้างไหม

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ก็มีบ้างค่ะ เรื่องเลือกบทเราไม่มีคอนดิชั่นใด ๆ เลย แค่อ่านแล้วชอบอยากเล่น ถามว่าจะใจอ่อนกลับมารับไหม ก็ต้องดูว่าอ่านแล้วชอบเมื่อไร ส่วนแนวที่อยากเล่น รุ่นนี้ก็คงต้องดราม่าแล้วค่ะ คือจะไปคอมเมดี้ก็อาจจะเกินวัยไปนิดนึง

นอกจากงานละครแล้วยังมีธุรกิจอะไรอีกไหม

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ก็มีร้านเสื้อผ้าที่ทำมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว ถามว่าเทเวลาให้กับร้านไหม ก็ไม่ค่ะตอนนี้ร้านเสื้อผ้าก็อยู่ตัว รันด้วยระบบของมันไปได้ ตอนนี้เวลาส่วนใหญ่ก็เทให้กับการใช้ชีวิตทั่วไปให้ตัวเรา ให้ครอบครัว ให้เพื่อน ให้คนรัก ให้คนอื่น ตอนนี้มันไม่ใช่แค่ใช้ชีวิตแค่ตัวเราคนเดียว หมายถึงว่าถ้ามีอะไรที่พอจะทำให้คนอื่นได้ก็พยายามที่จะทำ

 แฟนคลับหลายคนคิดว่าเราจะเฟดตัวออกจากวงการ

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ก็คิดได้ค่ะ จริง ๆ แล้วไม่ได้มีว่าต้องอยู่หรือต้องไป ต้องยังไง ไม่มีกฎเกณฑ์สำหรับตัวเอง ที่ผ่านมาก็เหมือนกันนะ ถ้าอยากทำก็คือทำ อย่างนั้นมากกว่าค่ะ

 ความรักเป็นอย่างไรบ้าง

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ความรักก็ดี ทั่วไปเลยค่ะ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้าเกิดว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วเดี๋ยวจะบอกค่ะ
 

เชอรี่ เช็มอัปสร


 เตรียมตัวจะเป็นว่าที่เจ้าสาวหรือยัง

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ยังค่ะ บอกแล้วว่าถ้ามีเปลี่ยนแปลงแล้วเดี๋ยวจะบอกให้ทราบแน่นอน ตอนนี้ความรักก็ 10 ปีแล้วค่ะ

 10 ปีแล้ว ยังไม่มีแพลนมีข่าวดีเลย

           เชอรี่ เข็มอัปสร : มันเป็นเรื่องของรูปแบบชีวิตมากกว่านะคะที่แต่ละคนมันก็มีความต้องการไม่เหมือนกัน บางคนก็อาจจะมีรูปแบบอย่างที่ตัวเองต้องการอีกแบบนึง เราก็อาจจะมีรูปแบบที่เราต้องการอีกแบบนึง ซึ่งบางทีมันอาจจะไม่สอดคล้องกับสังคมโดยทั่วไป ณ เวลานี้ดีกว่า

 10 ปีแล้ว ยังต้องปรับอะไรกันอีกไหม

           เชอรี่ เข็มอัปสร : มันก็ทั่วไป เหมือนความรักของคนทั่วไปที่ต้องพยายามเข้าใจกัน ที่บ้านก็ไม่ได้เร่งอะไรค่ะ

 จะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนหรือเปล่า

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ไม่ได้กลัวฝนค่ะ คิดว่าชีวิตมันมีอะไรอีกมากมาย จริง ๆ แล้วแค่รูปแบบของงานมันก็อาจจะยังไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ ณ ช่วงเวลานี้มากกว่า ส่วนเรื่องที่ถ้าแต่งงานแล้วจะออกจากวงการไปเป็นแม่บ้านเลยไหม อันนี้ก็คิดไปไกลนิดนึง รอให้ได้แต่งก่อนนะเดี๋ยวค่อยคิด

 ฝ่ายชายมีมาขอบ้างไหม

           เชอรี่ เข็มอัปสร : ไม่ค่ะ ขอไม่ขอ คือเราคุยกัน

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X