เฉลิม ยัน 8 ต.ค. ไม่มีล้มรัฐบาล ลั่นไม่กลัวอำนาจที่ 4
2013-09-27 08:59:50
Advertisement
คลิก!!!

 

'เฉลิม'ยัน8ตค.ไม่มีล้มรัฐไม่ชี้ปม2ลล. ไม่ถึงขั้นยุบสภา (ไอเอ็นเอ็น)
 
            รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยัน 8 ตุลาคม ไม่มีล้มรัฐ ลั่นไม่กลัวอำนาจที่ 4 ขณะที่ ปม 2 ล้านล้านบาท หากมีสะดุดก็ไม่ถึงขั้นยุบสภา

            วันที่ 24 กันยายน 2556 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า จะมีเหตุการณ์ล้มรัฐบาล ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้โดยส่วนตัวเชื่อว่า จะไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น เพราะไม่มีประเด็นใดที่จะมากระทบเสถียรภาพของรัฐบาลได้ และประเด็นความขัดแย้งทางการเมืองต่าง ๆ จะยุติที่ศาลรัฐธรรมนูญ

            ทั้งนี้ เชื่อว่า มีอำนาจที่ 4 ที่คิดจะล้มรัฐบาล ซึ่งจะทำให้รัฐบาลทำงานยากขึ้น และแม้ว่า ร่าง พ.ร.บ. 2 ล้านล้านสะดุด ก็จะไม่ส่งผลกับรัฐบาล จนถึงขั้นต้องยุบสภาได้ และไม่มีความน่ากังวลหรือกลัวอะไร ส่วนกรณีพรรคประชาธิปัตย์ เปิดแคมเปญ โครงการไทยเข้มแข็ง 2020 นั้น มองว่าเป็นความผิดพลาดของพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง เพราะโครงการ 2 ล้านล้าน รัฐบาลยังไม่กู้เงิน แต่โครงการไทยเข้มแข็ง มีการกู้เงินไปแล้ว ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ควรออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เพราะเมื่อมองย้อนกลับไป พบว่ามีอดีตรัฐมนตรีของสมัยรัฐบาลประชาธิปัตย์บางคน มีข่าวทุจริต

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X