เจมส์ มาร์สเดน ยืนยันไซคลอปส์ ไม่กลับมาใน X-Men: Days of Future Past
2013-08-07 22:09:14
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ทีมนักแสดงชุดเดิมจาก X-Men ไตรภาคแรก กลับมาเกือบหมดใน X-Men: Days of Future Past นักแสดงคนหนึ่งที่ไม่ได้กลับมาก็คือเจมส์ มาร์สเดน ผู้รับบทไซคลอปส์ หนุ่มตาเลเซอร์ ครับ และมาร์สเดนก็ได้ยืนยันเรื่องนี้แก่ Vulture ระหว่างประชาสัมพันธ์หนัง 2 Guns ที่เขาร่วมแสดง

ไม่ ไม่มี X-Men น่าเสียดายมาก แต่ใครจะไปรู้ ถ้าหนังภาคหน้านี้ไปได้สวย ไบรอัน (ซิงเกอร์) บอกว่าเขาอยากแก้ไขบางสิ่งบางอย่าง หวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นหนึ่งในนั้น มันยอดมากๆ ที่จะมีหนังแบบนั้น หนังสองหรือสามภาคแรกของ X-Men และค่ายหนังในฮอลลีวู้ดพยายามอย่างหนักในการหาสูตรที่ประสบความสำเร็จ และเรายังคงสูตรแบบนั้นไว้

มาร์สเดนยังไม่ได้ดู The Wolverine แต่ได้ดูตัวอย่างและเห็นจีน เกรย์ ในนั้น และเขาคาดหวังว่าจะช่วยปูเรื่องให้เปิดกว้างสู่ตัวละครอื่นๆ “ผมชอบไซคลปอส์มาตลอด แต่พวกเขามีตัวละครมากมายที่ต้องบรรจุเข้ามา ต้องใช้เวลาให้แต่ละตัวละคร ต้องให้ทุกคนได้รู้สึกว่าได้ปริมาณบทที่ดีพอ ได้แนะแนะพวกเขาอย่างเหมาะสม แต่เราทำภาคแยกให้แต่ตัวละครเหล่านั้นได้ ให้ความลึกลงไปในเส้นเรื่อง

พูดถึงภาคแยก มาร์สเดนบอกด้วยครับว่าเขาอยากดูภาคแยกของแม็กนีโต และโพรเฟสเซอร์ เอ็กซ์

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X