เจนี่ ยันสถานะ กึ้ง ยังแค่เพื่อน ไม่เขิน อุ๊งอิ๊ง แซวแฟนกึ้งน่ารัก
2015-07-28 15:07:15
Advertisement
คลิก!!!
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยันสัมพันธ์ กึ้ง เฉลิมชัย ยังเป็นแค่เพื่อน เผยไม่พร้อมพัฒนาบอกเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ไม่เขิน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร โพสต์แซว แฟนกึ้งน่ารัก 

          เรียกว่าสถานะคลุมเครือไม่ชัดเจนสักที สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แต่เมื่อไม่นานมานี้ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้โพสต์ข้อความชมสาวเจนี่ว่าน่ารักแถมระบุอีกว่าเป็นแฟนของหนุ่มกึ้ง งานนี้เลยให้คนฮือฮาและจับตามองกันยกใหญ่ เพราะทั้งคู่กั๊กสถานะกันมาตลอด ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2558) เจนี่ ก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ ยังไม่อยากพัฒนาความสัมพันธ์ อยากใช้เวลาให้มากกว่านี้ เพราะไม่อยากเจ็บเหมือนรักครั้งเก่า

 ล่าสุด กึ้ง ออกมาบอกว่าตอนนี้ความสัมพันธ์อยู่ในขั้นศึกษาดูใจกันแล้ว ?
 

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : คุณกึ้งพูดยังไงก็อย่างนั้นแหละค่ะ ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ อยู่

 ดูเหมือนเรายังไม่ค่อยอยากระบุสถานะที่ชัดเจน ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ด้วยความที่สถานการณ์ตอนนี้คือเจนี่ทำงานเยอะแล้วก็อยากกจะโฟกัสเรื่องงานเป็นเรื่องหลัก

 เรียกว่าศึกษาดูใจกัน ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : เอาสถานะเป็นเพื่อนก่อนดีกว่าค่ะ ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ

 แต่กึ้งพูดแล้วว่าศึกษาดูใจ ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : พูดตอนไหน ยังไม่เห็นเลย ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ

 เมื่อไรเราจะใจอ่อนให้เรียกว่าศึกษาดูใจ ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ต้องดูไปเรื่อย ๆ ค่ะ จริง ๆ เจนี่ว่าตอนนี้ต่างคนก็ต่างโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่านะคะด้วยความที่พี่ ๆ นักข่าวถามเราก็จะรู้สึกเกรงอกเกรงใจกัน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ค่ะ

 เรียกว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดไหม ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ยังตอบไม่ได้ค่ะ

 กลัวฝ่ายชายไปจีบสาวใหม่ไหม ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะเจนี่ก็บอกว่าเพื่อนตั้งแต่แรกแล้วค่ะ

 ดูเราไม่คุยอยากพูดเรื่องความรักเลย ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ประสบการณ์ชีวิตสอนให้เจนี่ทำอะไรในชีวิตก็ต้องระมัดระวัง เวลาเป็นสิ่งที่ช่วยให้อะไรหลาย ๆ อย่างมันเป็นคำตอบในตัวมันเองเจนี่ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
 
 ถ้าเมื่อไรที่ชัวร์แน่นอนก็พร้อมจะเปิดให้ทุกคนทราบ ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ก็ต้องรอให้ถึงวันนั้นเจนี่ว่าอะไรหหลายๆ  อย่างคงจะบอก

 อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชมแฟนกึ้งน่ารัก แล้วแท็กชื่อเราด้วย ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : อันนี้ไม่ทราบค่ะ คงเป็นการแซว ๆ กันมากกว่า

 เขินไหมโดนแซวแบบนี้ ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ไม่ค่ะ ก็ปกติ

 ส่วนตัวเราก็ไม่ได้ปิดบังเรื่องความรัก ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : เจนี่โตแล้วอะค่ะ เจนี่ไม่อยากให้อะไรในชีวิตรีบและเร็วเหมือนประสบการณ์ที่ผ่านมาเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเรื่องงานหรือว่าเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องของครอบครัว อะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิต เจนี่อยากคิดกำลัง 3 ค่ะ

 กลัวผิดหวังหรือเปล่าเลยไม่ยอมเปิด ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ผิดหวังหรือไม่ผิดหวังเจนี่ว่าเจนี่รักงาน ด้วยงานที่เจนี่ทำมันทำให้เจนี่ไม่มีเวลาที่จะดูชีวิตส่วนตัวมาก เพราะฉะนั้นเจนี่อยากโฟกัสเรื่องงานจริง ๆ เวลาคงจะเป็นคำตอบ

 ตอนนี้เรากล้าที่จะเปิดใจบ้างหรือยัง ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : อันนี้ก็ตอบไม่ได้ พี่ ๆ ก็เห็นว่าครั้งที่แล้วเจนี่เจ็บยังไง เจนี่ยังไม่อบากตอบอะไรที่มันยังไม่ใช่มันยังไม่แน่นอน ความเป็นเพื่อนมันก็ดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องการห่วงใยอย่างเวลาที่เราอยู่กับเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าก็เป็นความห่วงใยในแบบของเพื่อนค่ะ

 ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกอีเว้นท์เลย ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ถ่าย กำไลมาศอยู่ค่ะ ช่วงนี้ถ่ายหนักเพราะมีคิวออนแอร์ประมาณเดือนตุลาคมแล้ว ตอนนี้ก็ถ่ายไปได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นแล้ว น่าจะออนแอร์ต่อ ๆ จากหงส์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
 
 หงส์ ออนแอร์ตอนแรกตื่นเต้นไหม ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็กดดันหนักมากเพราะในเรื่องเราแทบจะเป็นมาเฟียแทนคุณพ่อเหมือนเป็นหัวหน้าแก๊ง จริง ๆ คนคาดหวังด้วยความที่ทั้งหมดมี 5 เรื่องแล้วเรื่อง หงส์ เป็นเรื่องสุดท้ายคนก็ค่อนข้างที่จะรอแล้วก็เป็นครั้งแรกที่ บอย ปกรณ์ เปลี่ยนลุคจากที่เราจะเห็นเขาเป็นคนขำ ๆ แต่อันนี้เป็นดราม่าซึ่งเจนี่ยังบอกบอยเลนนะว่าชอบเขาดูเข้ากับคาแรคเตอร์นี่ แล้วก็อยากให้แฟนคลับของบอยติดตามละครเรื่องนี้เพราะเจนี่รู้สึกว่าเจนี่เล่นกับบอยแล้วเจนี่ยังอินกับตัวหลงเลยค่ะ

 นอกจากดราม่าแล้วจะมีฉากกุ๊กกิ๊กให้เห็นบ้างไหม ?

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ฉากเข้าพระเข้านางแค่ซบไหล่กันนั่นคือหวานสุด ๆ แล้วค่ะ เพราะด้วยความที่อาหลงเป็นบอดี้การ์ดตัวเจนี่เองเป็นลูกของหัวหน้าแก๊งอาหลงก็เลยไม่กล้า จริง ๆ ก็มีหวานแต่เป็นหวานแนวโหดร้ายแต่มั่นใจว่าถ้าได้ดูแล้วจะเป็นละครอีกเรื่องที่ให้ข้อคิดดี ๆ แล้วก็คำสอนดี ๆ ด้วย ตอนเล่นก็เครียดมากด้วยสถานการณ์ตอนนั้นมันก็เครียดด้วย พอเจอบทแบบนี้ก็เครียดหนักแล้วก็หลาย ๆ อารมณ์อยู่ในตัวละครของหงส์เป็นครั้งแรกที่เจนี่ได้ถ่ายทอดตัวหงส์โดยที่เจนี่ก็กลัว กดดัน เครียดหนักมาก โชคดีที่เจนี่ได้กำลังใจจากพี่อ๊อฟและพี่แดงตลอด คาดหวังไหมก็ขอแค่ให้คนดูมีความสุขก็พอแล้วค่ะ

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X