เคียร่า ไนท์ลี่ย์ เตรียมรับบทคู่ปรับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ใน Imitation Game
2013-06-06 15:54:08
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Keira Knightley Fanclub, เฟซบุ๊ก Benedict Cumberbatch

มีรายงานข่าวจาก Hollywood Reporter ว่า สาวสวย เคียร่า ไนท์ลี่ย์ (Keira Knightley) กำลังจะกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง โดยแหล่งข่าวได้ยืนยันว่า เธอกำลังอยู่ในช่วงการเจรจารับบทจากหนังเรื่อง The Imitation Game ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ Alan Turing: The Enigma อยู่ โดยจะประกบคู่กับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) ที่กำลังโด่งดังจาก Star Trek into Darkness นั่นเอง

ในเรื่อง เคียร่า ไนท์ลีย์ รับบทเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ซับซ้อนร่วมกับ แอลัน ทัวริง ที่รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ และยังคงอยู่เคียงข้างเขาแม้กระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต

โดยหนังอ้างอิงมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของ แอลัน ทัวริง (Alan Turing) ผู้ที่เป็นทั้งนักคณิตศาสตร์, นักตรรกศาสตร์, นักรหัสวิทยา และวีรบุรุษสงคราม แถมยังเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบิดาของวิทยาการคอมพิวเตอร์อีกด้วย โดย แอลัน ทัวริง มีส่วนสำคัญในการรหัสของเครื่องอินิกมา (Enigma) ที่ใช้ในฝ่ายทหารเรือ จนนำชัยชนะให้กับอังกฤษในสงครามโลกครั้งที่ 2

ส่วนใครที่สนใจอยากรู้ความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้แล้วละก็ อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์กระปุกดอทคอมกันไว้นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X