เคล็ดลับมีผิวสุขภาพดี ด้วยธรรมชาติ
2012-06-11 21:58:05
Advertisement
คลิก!!!
เคล็ดลับมีผิวสุขภาพดี ด้วยธรรมชาติ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ปัจจุบันวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ประสบความสำเร็จพบเคล็ดลับที่สามารถยับยั้งความร่วงโรยตามธรรมชาติได้ก็จริง แต่เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า คนสมัยก่อนเขาก็ใช้ผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติมาบำรุงผิวให้สวยงามยับยั้งความร่วงโรยตามธรรมชาติได้เช่นกัน ซึ่งก็สามารถนำมาใช้ได้จนถึงทุกวันนี้ แถมไม่เป็นอันตรายต่อผิวของเราอีกด้วย ว่าแต่มีสูตรไหนแจ่ม ๆ เหมาะกับเราบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ปัญหาเรื่องรอยกระบนผิวกาย

หากคุณต้องตากแดดเป็นเวลานาน จนทำให้คุณมีปัญหาเรื่องรอยกระบนผิวกาย ให้คุณทำความสะอาดผิวโดยใช้ครีมอาบน้ำ ที่มีส่วนผสมจากเปลือกโอ๊ค พร้อมทาครีมทาผิวที่มีส่วนประกอบของน้ำมันอัลมอนด์ แล้วรอยด่างดำจากกระก็จะค่อย ๆ จางหายไปค่ะ

ปัญหาถุงใต้ตาบวม

ปัญหาใหญ่ของคุณสาว ๆ ทั้งหลายที่ไม่มั่นใจกับใบหน้าของตนเอง เมื่อพบว่าตนเองมีถุงใต้ตาที่บวมโตมาก เรามีเคล็ดลับโดยการตีไข่ขาวให้เข้ากัน พร้อมทั้งหยอดน้ำมันลูกพีชผสมเข้าไปประมาณ 15 หยด เมื่อตีให้เข้ากันแล้วให้นำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ แล้วคุณจะรู้สึกผิวหน้าเต่งตึงขึ้น ถุงใต้ตาก็เล็กลงค่ะ

ปัญหาผิวเล็บเปราะบาง

ถ้าสาว ๆ คนไหนมีเล็บที่เปราะบาง ฉีกง่ายนะคะ แนะนำให้ล้างมือด้วยน้ำที่ผสมด้วยน้ำมันมะกอกและน้ำมันอัลมอนด์ในอัตราส่วน 1 ต่อ 5 ค่ะ และลองสังเกตดูว่าเล็บคุณจะแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยฉีกขาดง่ายเหมือนที่เคยเป็นนะคะ

เลือกผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง

ถ้าอยากล้างเครื่องสำอางพร้อมทั้งบำรุงผิวไปด้วย ก็ให้เลือกน้ำมันจากผลพีชบริสุทธิ์และแอพพริค็อท ทั้งนี้เพราะ ลูกพีช แอพพริค็อท ต่างมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวมีสุขภาพดีและปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยและป้องกันผิวขาดความชุ่มชื้นจากอากาศร้อนและหนาวได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปรับสภาพผิวให้ดูเนียนนุ่มขึ้น


เราปรับสภาพผิวให้ดูเนียนนุ่มขึ้นได้ ซึ่งวิธีนี้สาว ๆ หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้ว นั่นก็คือการนำมะนาว หรือ แตงกวาฝานแล้ว มาขัดผิวประมาณ 1 ครั้งต่อเดือนเพื่อให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอกออกไปนั่นเองค่ะ

หากเรารู้จักนำพืชพรรณและวัตถุดิบจากธรรมชาติมาประยุกต์ใช้แล้วละก็ เราก็จะมีผิวสุขภาพดีอย่างที่สาว ๆ หลายคนต้องการเลยละค่ะ ดังนั้นลองเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ดูนะคะเพื่อผิวสวยขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้นของตัวคุณเองค่ะ

ข้อมูลจาก

http://www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X