''เคที่ เพอร์รี่'' ช่างกล้า!บอกเพื่อนโคตรมั่นใจ''เมเยอร์'' ขอแต่งปี 2014
2014-01-01 21:05:27
Advertisement
คลิก!!!
 
คนเราไม่มีใครเข็ดที่จะมีความรัก เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสวยรวยความอวบ ก็เช่นเดียวกัน แม้ว่าเธอจะเคยผิดหวังกับชีวิตแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่คราวนี้คุณน้องมั่นใจมากว่าจะไปได้สวย และถึงขนาดจินตนาการว่า จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์เทพประทาน ที่ยอมทิ้งความเป็นเสเพลย์บอย เพื่อคบกับเธอแบบรักเดียวใจเดียว เตรียมแผนที่จะขอเธอแต่งงานในปี 2014 นี้ !! 
 
นักร้องสาวคนดังวัย 29 ปี เคยต้องเจ็บช้ำระกำอุรากับชีวิตคู่มาแล้ว เมื่อครั้งอยู่กินกับ รัสเซลล์ แบรนด์ นักแสดงแนวคอมเมดี้ชาวอังกฤษ โดยพวกเขาอยู่ด้วยกันหม้อข้าวยังไม่ทันดำแค่ 14 เดือนก็สลัดน้ำหมึกเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อย แต่ขอบอกว่า สาวสวยรวยอึ๋ม แถมโด่งดัง มีทั้งชื่อเสียงเงินทองอย่างเธอ มีหรือหัวกระไดบ้านจะแห้ง เพราะช่วงที่ผ่านมามีหนุ่มๆ ออกมาเร่ขายขนมจีบเป็นแถว
 
สุดท้าย เมเยอร์ เป็นผู้ได้ครอบครองหัวใจดวงน้อยๆ ที่อยู่ในทรวงอกแสนบิ๊กเบิ้ม แม้ว่าความรักของทั้งสองคนจะเป็นแบบรักๆ เลิกๆ แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัว เอาเป็นว่างานนี้ เพอร์รี่ กล้าบอกกับเพื่อนฝูงว่าแฟนหนุ่มมือกีตาร์นิ้วสวรรค์ ที่ขึ้นชื่อมากว่าเจ้าชู้สุดๆ ที่ผ่านมาเคยสอยทั้ง เจสซิก้า ซิมป์สัน, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ไม่เว้นแม้กระทั่งข่าวขึ้นโรงแรมกับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ มาแล้ว อาจจะเตรียมขอเธอแต่งงานในเร็ววันนี้
 
แหล่งข่าวที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมดนตรี คาบข่าวเด็ดออกมาแฉว่า "เคที่มีความสุขกับจอห์น และเธอบอกกับเพื่อนๆ ของเธอทุกคนว่าเธอคิดว่าเขากำลังจะขอเธอแต่งงาน และแน่นอนว่าเธอจะตอบตกลงทันที เขาเคยออกเดตกับผู้หญิงดังๆ มาพอสมควร แต่เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับคนไหนมาก่อน จะมีก็แต่อย่างเดียวคือ เขาอยากให้เธอสงบลงสักนิด เธอเป็นพวกประเภทสาวเปรี้ยว และชอบปาร์ตี้ เขาเลยบอกเธอให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น" แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ 
 
เพอร์รี่ออกเดตกับเมเยอร์มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2012 และเลิกกันในเดือนมีนาคมปีนี้ แต่สุดท้ายทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้ง ขณะที่ก่อนหน้านี้มีวงในคาบข่าวมาแฉว่า ตอนนี้เมเยอร์กับเพอร์รี่แอบหมั้นกันอย่างลับๆ ไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้วด้วยซ้ำไป เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอหมั้นเป็นครั้งแรกมาตั้งนานนมแล้ว แต่โดนปฏิเสธมาโดยตลอด
 
วงในแฉกับ "โอเค!" สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า "พวกเขาต่างก็หลงรักอีกฝ่ายแบบหัวปักหัวปำ จอห์นเฝ้าขอร้องเคที่ให้แต่งงานกับเขา มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเธอก็อดทนอดกลั้นยังไม่ตอบอะไรมาโดยตลอด แต่ในเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เธอก็ตอบรับคำขอของเขาเสียที ตอนนี้มันเดินหน้าเต็มที่แล้ว จอห์นกับเคที่ต่างก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่พวกเขาได้หมั้นหมายกัน"
 
สำหรับเรื่องงานแต่งนั้น แหล่งข่าวระบุว่า มันจะเป็นแบบเรียบง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะจัดในสถานที่ที่ธรรมดาสามัญ เพราะพวกเขาเลือก "ฮาวาย" สถานที่โปรดของเพอร์รี่ ให้เป็นสถานที่ที่พวกเขาจะลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน "พวกเขาจะพาทุกคนบินไปที่นั่น และทำตามแบบชาวเกาะ นั่นก็คือ สาบานว่าจะรักกันไปตลอดบนชายหาด ในสภาพที่ไม่ใส่รองเท้า ในตอนที่พระอาทิตย์ที่ลับขอบฟ้า"
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X