เกมครั้งนี้จะต่างออกไป ตัวอย่างฉบับเต็ม The Hunger Games: Catching Fire เผยโฉม
2013-07-21 21:40:54
Advertisement
คลิก!!!

ตามที่ค่ายหนังไลอ้อนส์เกตสัญญาไว้ครับ ขณะที่พวกเขานำหนังThe Hunger Games: Catching Fire ไปนำเสนอในงานคอมิคคอนและฉายตัวอย่างฉบับเต็มที่นั่น ฉบับออนไลน์ก็จะถูกปล่อยออกมาพร้อมกันทาง Yahoo Movies

ตัวอย่างหนังดูแล้วน่าประทับใจมาก มีฉากขายการแสดงของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ให้เห็น มีฉากเน้นอารมณ์ที่ดูเข้มข้น ขณะที่งานสร้างก็ดูยิ่งใหญ่กว่าภาคแรกมาก เนื้อเรื่องในตัวอย่างหนังก็นำเสนอเฉพาะช่วงก่อนเกมประลองเริ่มเท่านั้น ตั้งแต่การเดินสายของแคทนีสกับพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ที่ได้แอบเห็นการส่อแววของการปฏิวัติ การให้ความหวังแก่ผู้คน การก่อจลาจล การที่แคทนิสต้องจำใจกลับมาแข่งขันอีกครั้งเพื่อช่วยเพื่อน การพบปะสื่อ การฝึกซ้อม และตัวละครใหม่ๆ ที่เป็นอดีตผู้ชนะของปีก่อนๆ นี่น่าจะเป็นหนัง 2D ที่ทำรายได้สูงสุดของปีนี้ครับ

The Hunger Games: Catching Fire กำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ และยังมีเลียม เฮมส์เวิร์ธ, วู้ดดี้ ฮาร์เลนสัน, แซม แคลฟิน, อลิซเบธ แบงก์, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน และอีกมากมายร่วมแสดง จะเข้าฉายบ้านเราช่วงพฤศจิกายนนี้

รายละเอียดของหนังจากงานคอมมิคคอน จะนำเสนอทีหลังครับถ้ามีอะไรน่าสนใจ

 

 

http://jediyuth.com


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X