ฮาฮา (HAHA) บอกว่าเขาตั้งใจจะไม่มอบมรดกให้กับลูกๆของเขา
2023-05-11 19:04:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ฮาฮา (HaHa) ได้ร่วมไลฟ์ทาง YouTube กับเพื่อนของเขา มีช่วงหนึ่งพวกเขาคุยกันถึงเดือนพฤษภาคม ซึ่งถือเป็นเดือนแห่งครอบครัวของเกาหลี มีผู้ชมถามคำถามที่น่าสนใจเข้ามา คำถามมีอยู่ว่า ‘คุณจะเลือกรับเงิน 1 พันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท) จากลูกๆเมื่อพวกเขาโตขึ้น หรือ จะให้เงิน 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 254 ล้านบาท) กับพวกเขาในอนาคต?’

 

ฮาฮาตอบคำถามว่า

“ผมคงจะเลือกอันแรก เพราะว่าผมไม่มีแผนจะให้เงินกับลูกๆ ผมพูดจริงนะ”


“ผมบอกพวกเขามานานแล้วว่า ผมไม่มีความตั้งใจจะให้เงินพวกเขาเลย ถ้าพวกเขาอายุ 20 เมื่อไหร่ พวกเขาต้องออกจากบ้าน โดยไม่มีข้อแม้” 

 

เขาเล่าต่อ

“ตอนนี้ลูกคนโตของผม ดรีม (Dream) เขาเข้าใจเรื่องนี้แล้ว แล้วเขาก็ไม่หวังอะไรจากผมแล้วด้วย เหมือนกับ ชีวิตของคุณ ก็คือชีวิตของคุณ สำหรับผม ผมพยายามจะแยกระหว่างจิตใจและอารมณ์” 

 

ฮาฮามีรายได้มากกว่า 5 ล้านวอน (ประมาณ 120,000 บาท) ต่อตอนในรายการโทรทัศน์ที่เขาเข้าร่วม ตอนนี้เขามีผลงานในรายการ 'Running Man', 'Hangout with Yoo', 'Teenage Parents', 'Haha Bus' และอีกหลายรายการ หากคำนวณคร่าวๆเขาน่าจะได้รายได้ต่อปีจากรายการโทรทัศน์ประมาณ 1 พันล้านวอนต่อปี (ประมาณ 25 ล้านบาท) 

 

และหากรวมค่าตัวจากงานโฆษณา, งานสัมภาษณ์ และโปรเจคอื่นๆ รายได้ของเขาน่าจะมากกว่านี้อย่างแน่นอน

 

ฮาฮาแต่งงานกับ บยอล (Byul) เมื่อเดือนพฤศจิการยน 2021 เขามีลูกชาย 2 คน ชื่อว่า ดรีม กับ โซล และลูกสาว 1 คน ชื่อ ซง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X