ฮานิ (Hani) วง EXID เผย เธอลดน้ำหนักลงไปกว่า 9 กิโลกรัม สำหรับการคัมแบ็คงานเพลงใหม่
2015-11-23 17:01:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮานิ (Hani) วง EXID เผย

เธอลดน้ำหนักลงไปกว่า 9 กิโลกรัม สำหรับการคัมแบ็คงานเพลงใหม่

 

ฮานิ (Hani) วง EXID เปิดเผยว่า การที่เธอเข้มงวดเรื่องของการทาน ทำให้เธอนั้นมีน้ำหนักตัวที่ลดลงไปอย่างมาก

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ฮานิได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS Power FM 'Choi Hwa Jung′s Power Time' โดยเธอได้ทำการเปิดเผยว่า "ฉันลดน้ำหนักลงไปได้ 9 กิโลกรัม ในตอนที่เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คของพวกเราค่ะ"

ฮานิ กล่าวเสริม "ฉันลดน้ำหนักลงไปได้ 9 กิโลกรัมในตอนเริ่มต้น แต่ใบหน้าของฉันดูน่ากลัวมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาอีก 2 - 3 กิโลกรัมค่ะ"

เมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงต้องลดน้ำหนักตัวลง ฮานิ กล่าวว่า "ก่อนหน้าที่พวกเราจะคัมแบ็ค ฉันได้ร่วมในรายการวาไรตี้โชว์หลายรายการ ซึ่งส่งผลทำให้ภาพลักษณ์บนเวทีของฉันหายไปอย่างมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงคิดว่า ′ฉันต้องการคัมแบ็คอย่างยอดเยี่ยมกว่านี้′ และ ′ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเอง′ ดังนั้นฉันจึงตั้งใจอย่างเต็มที่ในการลดน้ำหนักตัวลงค่ะ แต่แก้มของฉันเริ่มซูบลง ใบหน้าของฉันก็ดูเหนื่อยๆ ค่ะ ดังนั้นพี่แอลอี (LE) จึงบอกฉันว่า ′พอได้แล้วล่ะ′ ค่ะ"

ฮานิยังกล่าวอีกว่า "(ในขณะที่ทำการลดน้ำหนัก) ฉันกินพอที่จะไม่ทำให้ตัวเองนั้นตายค่ะ"

ในขณะเดียวกัน โซลจี (Sol Ji) ไม่สามารถที่จะเข้าร่วมในรายการวิทยุในวันนี้ได้ ทั้งนี้ EXID ได้คัมแบ็คงานเพลงใหม่ของพวกเธออย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายน ด้วยผลงานดิจิต้อลซิงเกิ้ลเพลง "Hot Pink"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X