'ฮัลลี่''คลอดแล้วจ้า! เบ่งลูกชายสมใจอยาก
2013-10-08 23:20:39
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากเฝ้ารอมาเป็นเวลานาน ในที่สุด ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกสาวมากฝีมือ ก็ได้ทายาทรักของเธอกับ โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ สามีสุดหล่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า โดยลูกของทั้งคู่เป็นผู้ชาย ส่วนชื่อเสียงเรียงนามอะไรนั้นยังไม่มีการตั้งให้แต่อย่างใด
 
สำหรับข่าวนี้นั้นไม่ใช่ข่าวเต้ามั่วๆ เพราะ เมเรดิธ โอซุลลิแวน ตัวแทนของนักแสดงวัย 47 ปี เป็นคนที่ยืนยันถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า เบอร์รี่ให้กำเนิดชีวิตใหม่ขึ้นมาแล้วจริงๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมแม้แต่นิดเดียว
 
ขณะเดียวกัน ''อี นิวส์'' สื่อที่นำเสนอข่าวแวดวงคนบันเทิงชื่อดัง รายงานแบบเจาะลึกว่า ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ ''Monster''s Ball'' ได้คลอดลูกของเธอที่โรงพยาบาลเซดาร์ส-ซิไน ซึ่งตั้งอยู่ในนครลอสแอนเจลีส แต่ก็ไม่ได้บอกอะไรมากไปกว่านั้น
 
ทั้งนี้ นี่นับเป็นลูกคนที่ 2 ของเบอร์รี่แล้ว หลังเธอเคยมีลูกสาววัย 5 ขวบ กับ กาเบรียล ออบรีย์ อดีตแฟนหนุ่มนายแบบสุดหล่อมาก่อน โดยทั้งคู่หาข้อตกลงเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูเด็กได้ในปี 2012 ขณะที่มาร์ติเนซนี่นับเป็นครั้งแรกที่เขามีทายาทสืบสายเลือด โดยเบอร์รี่กับหวานใจคนปัจจุบันของเธอเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X