อุ้ยตายว้ายกรี๊ด! ชายโรคจิตโชว์หนอน ตำรวจไม่จับ
2015-03-18 11:15:49
Advertisement
คลิก!!!

ชาวบ้านจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในนอร์ธ แคโรไลนา พยายามร้องเรียนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองให้จัดการกับชายโรคจิตคนหนึ่ง ซึ่งก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญใจแก่เพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก แต่ตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เนื่องจากชายคนดังกล่าวไม่ได้ทำผิดกฎหมาย

โดยชาวเมืองชาร์ลอตต์เล่าว่า ชายคนนี้มักจะเดินเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในบ้าน แต่ที่เลวร้ายคือเขาชอบยืนโชว์ร่างเปลือยเปล่าอยู่ตรงประตูหน้าบ้านที่เปิดไว้ ทำให้ชาวบ้านเห็นภาพอุจาดตาบ่อยครั้งในแต่ละสัปดาห์ และต้องทนกับพฤติกรรมเหล่านี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว แม้จะพยายามร้องเรียนเจ้าหน้าที่ให้มาจัดการแต่ก็ไม่เป็นผล

“ตอนฉันออกมาทิ้งขยะหน้าบ้าน ฉันจะเห็นเขายืนโป๊อยู่ตรงประตูบ้านเสมอ” เพื่อนบ้านรายหนึ่งกล่าว ขณะที่ผู้เดือดร้อนอีกรายกล่าวว่า “ลูกสาวของฉันต้องคอยให้ฉันคอยดูว่า เขาออกมายืนที่ประตูหน้าบ้านหรือไม่ เพราะไม่อยากเห็นภาพอุจาด เพื่อที่เธอจะได้ออกไปข้างนอกได้อย่างสบายใจ”

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ไม่สามารถดำเนินการใดๆ กับชายคนดังกล่าวได้ เนื่องจากเขาไม่ได้กระทำผิดกฎหมายหรือก่ออาชญากรรม เพราะกฎหมายระบุว่า การจงใจเปิดเผยของลับของชายหรือหญิง ต่อบุคคลใดหรือกลุ่มบุคคลใดในที่สาธารณะ จึงจะถือเป็นการกระทำความผิด

 

ขอขอบคุณภาพ  :  nydaily

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X