อาร์ เดอะสตาร์ รับห่าง จียอน เร่งเดินหน้าง้อ บอกยังรัก-ไม่อยากเลิก
2015-07-15 14:40:39
Advertisement
คลิก!!!

 

อาร์ เดอะสตาร์ จียอน ห่างกันจริง ฝ่ายชายเผยห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้ว เป็นเพราะตัวเองเพื่อนเยอะและทำงานหนัก บอกกำลังตามง้อ ไม่เคยคิดอยากเลิก ยังรักมากและเป็นห่วงเหมือนเดิม

             ทำเอาใครหลายคนสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักของ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ กับหวานใจสาวชาวเกาหลีอย่าง ซอ จียอน ว่าดูท่าไม่ค่อยสดใสเหมือนก่อนซะแล้ว เพราะหนุ่มอาร์ได้โพสต์ภาพเศร้า ๆ ลงอินสตาแกรม ส่วนสาวจียอนก็ลบภาพที่เคยถ่ายคู่กับหนุ่มอาร์ทิ้งไปซะหมด เอ...เกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่กันแน่

             ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2558) หนุ่มอาร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเผยว่า ตอนนี้ตนกับจียอนอยู่ในช่วงห่างกัน เพราะตนทำงานเยอะและเพื่อนเยอะ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันมานานแล้ว ส่วนรูปคู่ที่ถ่ายด้วยกันแล้วจียอนลบไปนั้น ตนเห็นแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไร

             ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหา หนุ่มอาร์ บอกว่า อาจจะมีบางสิ่งที่เขาไม่พอใจตน ซึ่งตนก็พยายามต่อสายเคลียร์ตลอด ก็ได้คุยบ้าง สำหรับสถานะตอนนี้ไม่ได้เลิก แค่ห่างกัน ถอยกันคนละก้าว ถ้าถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม ก็คงแล้วแต่เขา ไม่ใช่ตนถอดใจในการง้อ ตนก็ง้อจียอนตามปกติ แต่ตอนนี้ตนไม่สามารถทำได้เต็มที่ เพราะต้องทำงานและต้องซ้อมละครเวทีด้วย เลยทำให้ไม่มีเวลา แต่ถ้าถามว่าจียอนใจอ่อนไหม ตอนนี้น้องเขาก็ยอมคุยด้วยแล้ว

             หนุ่มอาร์ ย้ำอีกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นตนก็พยายามปรับ แต่ว่าตนทำงานหนักมากช่วงนี้ พอเสร็จจากงานก็อยากจะชิลหรือสังสรรค์กับเพื่อน ไม่เกี่ยวว่ามีมือที่สามเข้ามาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องลด ๆ การสังสรรค์ไปบ้าง เพื่อน ๆ ก็บอกว่าต่อไปให้เพลา ๆ หน่อย

             นอกจากนี้ หนุ่มอาร์ ยังกล่าวด้วยว่า ตนก็หวังให้กลับมาเหมือนเดิม เพราะยังรักจียอนและรักมากด้วย พร้อมที่จะปรับตัวให้ดีขึ้น เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว ตัวจียอนยอมคุย แต่ก็ไม่ยอมมาเจอ

             ท้ายนี้ อาร์ อาณัตพล กล่าวถึง จียอน ว่า ตนยังห่วงเหมือนเดิม เพราะมีช่วงหนึ่งที่เขาหายไป ไม่มีใครติดต่อเขาได้ ซึ่งตนเป็นห่วงมาก
 
             ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ


ภาพจาก Instagram r_nattaphol
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สยามดารา

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X