อาร์มี่สาวแต้มบุญสูงที่เธอได้เจอ BTS ในที่ทำงานของเธอ
2022-06-02 09:54:01
Advertisement
คลิก!!!

อาร์มี่แต้มบุญสูงได้เจอเรื่องที่เหนือจินตนาการทำให้วันทำงานธรรมดาของเธอกลายเป็นวันพิเศษ ต้องขอบคุณ BTS!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บีทีเอส (BTS) ได้เดินทางไปยังสหรัฐฯ เพื่อเข้าเยี่ยมทำเนียบขาว ในวันที่ 31 พฤษภาคม บีทีเอสจะร่วมพูดคุยกับประธานาธิบดี โจ ไบเดน เกี่ยวกับปัญหาการแบ่งแยกและเหยียดเชื้อชาติชาวเอเชีย


นอกจากจะไปทำงานแล้ว สมาชิกวงบีทีเอสยังได้ใช้เวลาพักผ่อนอีกด้วย วี (V) ได้โพสอินสตาแกรมระหว่างทำกิจกรรมในสหรัฐฯ รวมถึงการที่เขาไปเยือน Topgolf 

และอาร์มี่มีอยู่ทุกแห่ง ที่ Topgolf เองก็เช่นกัน อาร์มี่ชื่อว่า Sydni ได้เปิดเผยว่าเธอได้เจอ วี, เจ-โฮป, จิน และจีมินตอนที่มาที่นี่ Sydniเล่าประสบการณ์ของเธอผ่านทาง TikTok

“วันนี้ BTS มาที่ทำงานฉัน น่าจะซัก 2 ชั่วโมงได้ พระเจ้า ฉันอยู่ใกล้กับพวกเขามาก ได้เดินผ่านพวกเขาไม่กี่ครั้ง ฉันได้ใช้อากาศเดียวกันกับ BTS พวกเขามาที่ทำงานฉัน!” - Sydni

“ตัวจริงพวกเขาดูดีมาก” เธอเล่าต่อ “คนที่มามี จิน, จีมิน, เจ-โฮป และแทฮยอง (วี) ทั้งหมด 4 คน  ฉันไม่รู้ว่าที่เหลือไปไหน ฉันรู้มาว่าตอนนี้จองกุกอยู่นิวยอร์ก แต่พวกเขามากัน 4 คนล่ะ!” 

 

Sydni อธิบายว่าตัวจริงของสมาชิกแต่ละคนเป็นอย่างไร

“จินสูงมาก ไหล่กว้างมากแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหน”

“จีมินชอบตีกอล์ฟมาก เขามีความสุข และแทฮยองเล่นมือถืออยู่ตลอดเวลา...”

“...ส่วนเจ-โฮป เขาสบายๆ พวกเขาดื่มและใช้เวลาดีๆ และพระเจ้า! พวกเขามาที่ทำงานของฉัน! นั่นแหละคือทุกอย่างแล้ว”

เธอบอกว่าเธอได้สบตากับ วี และ จีมิน ด้วย “ฉันแทบไม่อยากเชื่อ ฉันตายแบบตาหลับได้แล้วล่ะ เหมือนกับไม่มีอย่างอื่นจะยิ่งใหญ่กว่านี้ไปได้แล้วในชีวิตของฉัน” เธอบอก “เป็นวันที่ดีที่สุด ดีที่สุดในชีวิตของฉัน!”

ชมวิดีโอของอาร์มี่ผู้โชคดีได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X