อะไรกันนี่ ซีรีย์ “Dr. Jin” เวอร์ชั่นแดนปลาดิบ พระนาง เป็นแค่พี่น้องกัน!
2013-04-04 10:54:43
Advertisement
คลิก!!!

อะไรกันนี่ ซีรีย์ “Dr. Jin” เวอร์ชั่นแดนปลาดิบ พระนาง เป็นแค่พี่น้องกัน!

ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับบทบาทของ พระนาง ซงซึงฮอน และพัคมินยอง ในซีรีย์เรื่อง Dr. Jinเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่ทั้งสองจะไม่ใช่คู่รัก แต่เป็นเพียง พี่น้องกันเท่านั้น ย้ำ พี่น้องงงง

จากข้อมูลของทางช่องแนวเกาหลีในญี่ปุ่นอย่าง DATV  Dr. Jin  จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ และจะมีตอนทั้งหมด 22 ตอน เหมือนในเกาหลี แต่สิ่งที่จะไม่เหมือนกันก็คือในเรื่องของความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก

ในหน้าของเว็บเพจ มีการแนะนำตัวละคร จินฮยอก (ซงซึงฮอน) และ ยองแร  (พัคมินยอง) ไว้ว่าเป็นพี่น้องกัน ไม่ใช่คู่รัก โดยเกี่ยวกับยองแร ได้กล่าวไว้ว่า “เป็นน้องสาวของจินฮยอก ที่ทำงานในโรงพยาบาลเดียวกับเขา”

ซึ่งทางทีมงานจากซีรีย์เรื่องนี้เองได้ออกมากล่าวว่า มีการพูดคุยกับทางญี่ปุ่น และได้ตัดสินใจเปลี่ยนในเรื่องของความสัมพันธ์เพื่อให้มุ้งเน้นไปในเรื่องของการข้ามเวลาและจะช่วยให้เห็นรายละเอียดของความรู้สึกมากยิ่งขึ้น ฉากรักในปัจจุบันจะถูกตัดออกไป และมีการเสริมในส่วนของตัวละครเด็กเข้ามาแทน รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับซงซึงฮอนด้วย

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X