อย่างโหด!! หนุ่มกัดหูแฟนสาวจนแหว่ง เหตุเคลียร์ปัญหาหาเรื่องเงินไม่ลงตัว
2015-05-12 20:06:19
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงกรณีวิวาทระหว่างหนุ่มสาวคู่หนึ่งในมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อ "เฉิน" หญิงสาวเคราะห์ร้ายถูก "หวู" แฟนหนุ่มกัดหูจนแหว่งไปถึงครึ่ง แถมยังโดนฟันขบซ้ำเข้าที่ใบหน้าอีก หลังจากทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ลงตัว

 


 เฉินให้สัมภาษณ์ว่า เธอและหวูต่างก็ผ่านการหย่าร้างมา ก่อนจะมาพบกันบนอินเตอร์เน็ตและตกลงปลงใจกันเป็นแฟนในที่สุด แต่ทว่าทุกสิ่งกลับเลวร้ายลงยิ่งกว่าเดิมนับตั้งแต่นั้นมา เฉินเริ่มรู้สึกระแวงหวูเมื่อเขาพยายามหาทางแย่งทรัพย์สินของเธอมาเป็นของตัวเอง และยิ่งอยู่ไม่เป็นสุขเลยเมื่อหวูแอบขโมยเงินเดือนของเธอไป ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจว่า จะต้องมาจับเข่าคุยกันอย่างจริงจังเสียที

 

 


 ทั้งสองจึงนัดเจอกัน โดยที่หวูบอกว่าให้เฉินมานั่งคุยด้วยกันที่เบาะหน้าของรถเขา แต่เฉินไม่ยอมเนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย จึงบอกให้ลงไปคุยที่ถนนแทน และทันทีที่เธอลงจากรถไป หวูก็คว้าตัวเธอไว้อย่างรวดเร็วและกัดหูไว้อย่างแรงเพื่อหยุดไม่ให้เธอดิ้น

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X