หรือ แบรดลีย์ คูเปอร์ จะพากย์เสียง Rocket Raccoon
2013-08-26 14:03:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก marvel.com, เฟซบุ๊ก Bradley Cooper News
 
          เรียกได้ว่านี่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เพราะหลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่า วิน ดีเซล พระเอกกล้ามโตจะพากย์เสียง Groot ต้นไม้มีชีวิตในเรื่อง ล่าสุดยังมีรายงานตามออกมาอีกว่า คนที่เป็นตัวเก็งพากย์เสียงบท Rocket Raccoon ใน Guardians of the Galaxy อยู่ตอนนี้ก็คือ แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) นั่นเอง
 
          โดยมีรายงานว่าพระเอกหนุ่มที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง The Hangover กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเซ็นสัญญากับทาง Marvel อยู่ ซึ่งเขายังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม หากเขาตอบรับบทนี้จริง ๆ Guardians of the Galaxy ก็จะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟที่รวมดารายอดนิยมไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว
 
          เพราะตอนนี้ภาพยนตร์มีดาราที่ได้รับการยืนยันแล้วได้แก่ คริส แพรตต์ (Chris Pratt), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), วิน ดีเซล (เดวิด บาทิสตา (Dave Bautista), ลี เพซ (Lee Pace), ไมเคิล รูเกอร์ (Michael Rooker), คาเรน กิลแลน (Karen Gillan), จิมอน ฮอนซู (Djimon Hounsou), เบนิซิโอ เดล โทโร (Benicio del Toro), จอห์น ซี ไรลีย์ (John C. Reilly) และ เกลน โคลส (Glenn Close)
 
          ทั้งนี้ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ผู้กำกับของเรื่องได้กล่าวถึงตัวละคร Rocket Raccoon ว่าเป็นตัวละครที่ถูกจับไปทำการทดลอง จนมีลักษณะเป็นครึ่งแรคคูนครึ่งเครื่องจักรกล และเพราะความแปลกแยกนี้เอง ที่ทำให้เขากลายเป็นคนฉุนเฉียวขี้โมโห เพราะไม่มีใครเหมือนและเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X