หนุ่มโสด''สไตล์ส''เหงา! รุกจีบ''คาร่า เดอเลวีญ''
2013-09-16 14:56:10
Advertisement
คลิก!!!
 
หล่อรวยดังอย่าง แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องนำวงบอยแบนด์ ''วันไดเรคชั่น'' มีเหรอจะโสดอยู่นาน คนแบบนั้นอาจจะมีอยู่ แต่ไม่ใช่หนุ่มเพลย์บอยอย่างสไตล์สแน่นอน โดยหลังจากปล่อยให้ความรักครั้งอดีตกับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ตกตะกอน ล่าสุดตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าสไตล์สกำลังเริ่มต้นปลูกต้นรักกับ คาร่า เดอเลวีญ นางแบบหุ่นบางชาวผู้ดี หลังสัปดาห์ก่อนมีคนเจอทั้งคู่ไปดูละครเวทีด้วยกัน
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อมีภาพของหนุ่มสาวที่คิดว่าเป็น สไตล์ส กับ เดอเลวีญ นั่งดูละครเวที ''Book of Mormon'' ที่ เวสต์ เอนด์ ในลอนดอน ทำให้มีเสียงซุบซิบว่าทั้งคู่น่าจะแอบควงกันมานานสักพักแล้ว และสำหรับเหตุการณ์นี้พยานที่เล่ามาอ้างว่า ทั้งคู่พุดคุยกันสนุกสนาน หัวเราะร่าเริง แถมมีจังหวะอิงแอบ กระซิบกระซาบบอกหวยข้างหูกันและกันด้วย
 
ทั้งสองคนไม่ใช่เพิ่งจีบกัน เพราะเคยตกเป็นข่าวทำนองนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2012 ที่สไตล์สถูกพบว่าดอดไปให้กำลังใจเดอเลวีญโชว์ความงามในงานแฟชั่นโชว์ของเบอร์เบอรี่ เท่านั้นไม่พอ ในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ยังมีคนเห็นสไตล์สขับรถโดยมีเดอเลวีญนั่งเป็นตุ๊กตาข้างๆ เลยไม่แปลกหากมีคนเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันในโรงละครเวที จะมีข่าวทันทีว่างานนี้สงสัยทั้งคู่เอาจริง 
 
แม้มีภาพลักษณ์เพลย์บอย แต่แหล่งข่างวงในเชื่อว่าสไตล์สน่าจะเอาจริง ''เขาชอบเธอมาก และพูดตลอดว่าอยากเป็นคนพิเศษของเธอ'' แหล่งข่าวเล่า แต่ปัญหาคือ เดอเลวีญ ก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะจีบได้ง่ายๆ ''แฮร์รี่บอกว่าอยากให้พวกเขาเป็นบอยเฟรนด์ และ เกิร์ลเฟรนด์ของกัน แต่คาร่าไม่มั่นใจว่าควรทำแบบนั้นในตอนนี้ พวกเขาเจอกันบ่อยๆ ทำตัวสบายๆ และดูเป็นคู่ที่น่ารักดี พวกเพื่อนๆ คิดว่าน่าจะไปด้วยกันได้ เขารุกไล่เธออย่างหนัก แต่เธอก็ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่''       
 
สำหรับ คาร่า แม้เป็นนางแบบดาวรุ่ง แต่ดูท่าทางเธอจะอยากก้าวไปสู่โลกการแสดงด้วย หลังจากได้เล่นหนัง Anna Karenina ปีที่แล้ว และล่าสุดได้ร่วมแสดงใน Kids In Love แถมมีข่าวว่าอาจเป็นหนึ่งในดาราของว่าที่หนังฮือฮาอย่าง 50 Shades of Grey ด้วย แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะจากปากคำของ คาร์ลี่ คลอสส์ นางแบบคนสวย บอกว่า คาร่าเล่นกีตาร์ได้ แถมเสียงดีซะด้วย  
 
แต่แม้จะมีเสียงสนับสนุนให้แฮร์รี่เดินหน้าจีบเธอ แต่ว่ากันว่างานนี้คงยากอย่างที่บางคนคิด เพราะสดๆ ร้อนๆ ในสัปดาห์นี้เอง คาร่าอยู่ลอนดอนและเอ่ยถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ว่า ''ฉันเบื่อพวกผู้ชาย พวกเขาสนใจแต่ ''เจ้านั่น'' ของตัวเอง''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X