หนุ่มหึงโหดปาดคอแฟนสาว ฉุนขอดูมือถือแล้วไม่ให้
2015-04-04 16:11:38
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

วานนี้ (3 เม.ย.) พ.ต.ท.สุดเขต สิมาธรรม สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในร้านเสริมสวยดังกล่าว พบร่าง น.ส.เจ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่บนเก้าอี้ในสภาพถูกอาวุธมีดบาดที่ลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ถูกแทงกลางหลัง 1 แผล และที่หัวเข่าขวาอีก 1 แผล จนเลือดไหลอาบร่างแต่ยังพอมีสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง ตรวจสอบที่พื้นพบอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุ นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในสภาพมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายจิรพันธุ์ อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยนายจิรพันธุ์ ให้การทั้งน้ำตาว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากตนขอดูโทรศัพท์มือถือของ น.ส.เจ แฟนสาวเพื่อเช็คดูว่า แอบไปแชทคุยกับหนุ่มคนไหนบ้างหรือไม่ แต่แฟนสาวไม่ยอมให้ดู เลยมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนเลยใช้มีดแทงและปาดคอด้วยความโมโห

สอบสวน น.ส.ทัศวรรณ อายุ 29 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเสริมสวย ให้การว่า นายจิรพันธุ์ และ น.ส.เจ เป็นญาติของตนที่มาจากต่างจังหวัด เพื่อหางานทำ และมาขอพักอาศัยที่บ้านของตนเป็นการชั่วคราว ซึ่งปกติทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำทุกวัน แต่มาวันนี้นายจิรพันธุ์ ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีแฟนสาวและลากเข้าไปในห้องครัว ระหว่างนั้น น.ส.เจ ได้คว้าอาวุธมีดติดมือมาเพื่อป้องกันตัว แต่นายจิรพันธุ์ แย่งอาวุธมีดได้เลยปาดคอและไล่แทง น.ส.เจ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายจิรพันธุ์ มือมีดรายนี้ ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X