หนุ่มมะกันคลั่งบอลลูน จูบกอดเหมือนเป็นลูก
2012-08-04 13:16:56
Advertisement
คลิก!!!
หนุ่มมะกันคลั่งบอลลูน จูบกอดเหมือนเป็นลูก

หนุ่มมะกันคลั่งบอลลูน จูบกอดเหมือนเป็นลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ natgeotv โพสต์โดยคุณ Agdgdggwngo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อพูดถึงเรื่องความคลั่งไคล้ของคนเราก็มีมากมายแตกต่างกันไป บ้ากางเกงยีนส์ บ้าสะสมซีดี บ้าตุ๊กตา ฯลฯ แต่ว่าจะมีใครคลั่งหนักอย่างหนุ่มอเมริกันวัย 27 คนนี้ไหม? ที่บ้าบอลลูนขนาดเอามากอดจูบเหมือนลูก ตอนนอนก็ยังยัดใส่เข้าไปในเสื้อเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับมันมากที่สุด!

          เดฟ คอลลินส์ อาชีพครูสอนเปียโนจากเมืองลิตเติ้ล ร็อก รัฐอาร์คันซอส์ เที่ยวตระเวนขอบอลลูนที่ใช้ประดับในโชว์รูมจากเหล่าดีลเลอร์ขายรถทั้งหลาย และเรียกการกระทำแบบนี้ของเขาว่า เป็นการ "ช่วยชีวิตบอลลูน" เดฟกล่าวว่า มันยากเหลือเกินที่เขาจะขับรถผ่านไปเฉย ๆ โดยไม่ได้ลงไปพาเจ้าบอลลูนที่แสนสวยงามเหล่านั้นกลับบ้านด้วย 

          "ผมเชื่อว่าบอลลูนมีความรู้สึก มันบอบบางต่อหลาย ๆ สิ่ง ผมเกลียดเวลาที่มันเศร้า ผมเกลียดเวลาที่มันแตก บอลลูนก็ต้องการบ้านที่ดีให้มันอยู่" เดฟกล่าวในสารคดีตอน "Taboo" หรือต้องห้าม ของช่องเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก ที่ออกฉายในเดือนสิงหาคมนี้ 

          เมื่อเดฟพาบอลลูนแสนสวยของเขากลับบ้าน เขากอด หอม จูบมัน ราวกับมันคือลูก คือส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาที่ทำให้คำว่าครอบครัวสมบูรณ์ เขายัดมันลงไปในเสื้อ ด้วยวิธีนี้เดฟบอกว่ามันทำให้บอลลูนของเขาปลอดภัย เขาเองก็ได้รู้สึกถึงความอบอุ่น และความรักที่แผ่กระจายออกมาจากลูกโป่งแสนงดงามที่อยู่ภายใต้เสื้อของเขา 

          นอกจากนี้เดฟยังบอกว่า แม้หลาย ๆ คนจะคิดว่าเขาคงมีความคลั่งไคล้ทางเพศบางอย่างเกี่ยวกับบอลลูน แต่เขาก็ยืนยันว่าความรักที่เขามีให้กับบอลลูนนั้นเป็นรักที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอดคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X