หนีให้พ้น!"Fear the Walking Dead"ปล่อยทีเซอร์สุดระทึก
2015-06-21 22:04:13
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก Game Of Thrones ซีซั่น 5 จบแบบโจษจันไปทั่ว พร้อมเรตติ้ง 8.1 กระฉูดเป็นสถิติ หลายคนก็รอดูซีรี่ส์ฮิตเรื่องต่ออย่าง The Walking Dead แต่คงอีกนานแหละกว่าซีซั่น 6 ถึงจะมา แต่ว่าในเดือนสิงหาคมนี้จะมีภาคย่อยของ The Walking Dead เรียกเท่ๆ แบบฝรั่งว่า "spin-off" ในชื่ออย่างเป็นทางการว่า Fear the Walking Dead ออกมาเขย่าประสาทกันก่อน

   อย่างที่แฟนๆ The Walking Dead คงทราบจากซีซั่นแรกแล้วว่าจู่ๆ คนก็เป็นซอมบี้ขึ้นมา ดังนั้น Fear the Walking Dead จะย้อนกลับก่อนนั้น โดยเซตฉากที่ แอลเอ โฟกัสไปที่ครอบครัวๆ หนึ่ง ที่ดูไม่มีความสมดุล ที่ประกอบไปด้วย เมดิสัน (คิม ดิกเก้นส์) ครูแนะแนวสาว ที่มีลูกชายวัยรุ่นเจ้าปัญหาชื่อนิค (แฟร้งค์ ดิลเลน) กับลูกสาวที่สมบูรณ์แบบชื่อ อลิเซีย (อลิเซีย-เด็บแนม-คารี่ย์) โดยเธอมีคู่หมั้นคือ ทราวิส (คลิฟ เคอร์ติส) ครูหนุ่มที่หย่ากับเมียลิซ่า  

    ล่าสุดทาง AMC ปล่อยคลิปสำหรับซีซั่นแรกของ Fear the Walking Dead ออกมา ไม่มีอะไรมาก ไม่มีซอมบี้ด้วย มีเพียงภาพการวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนของ นิค ออกจากตึกร้างแห่งหนึ่ง ไปตามถนนที่รกร้าง ซึ่งขอบอกว่า แฟร้งค์ ดิลเลน ที่รับบท "นิค" วิ่งได้น่ากลัวมากๆ และ โรเบิร์ต เคิร์กแมน ที่เป็นผู้สร้างซีรี่ส์ที่เชื่อว่าเบื้องต้นจะมี 2 ซีซั่น อธิบายบุคลิกของ นิก ที่เราเห็นเป็นครั้งแรกด้วย 

"ที่เราเห็น เรามี นิค ที่แสดงโดย แฟร้งคต์ ดิลเลน ที่เป็นเหมือนฝันร้ายของคนเป็นพ่อเป็นแม่ เขาเรียนไม่จบ สร้างแต่ปัญหา และเจอแต่เรื่องแย่ๆ คือเป็นเด็กที่มีปัญหาเลยหละ และมันยิ่งไปกันใหญ่เมื่อเขามีพี่สาวที่สมบูรณ์แบบ ที่ชีวิตนี้เหมือนอะไรๆ จะดีไปซะหมด แต่มันไม่ใช่ประเด็นหรอก มันเป็นความคิดของเขา ดังนั้น ในกรณีนี้คุณจึงมีสองพี่น้องที่แปลกๆ ต่อกัน" 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X