สุดมึน มีงี้ด้วย! ตร.สั่งปรับ"มือปืน"ผิดข้อตกลง"รับเงินแล้ว แต่ไม่ฆ่าเหยื่อ"!
2015-01-16 12:35:03
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ว่า ตำรวจนอร์เวย์ได้สั่งปรับมือปืนรายหนึ่ง ในข้อหาผิดสัญญาจ้างวานฆ่า หลังจากที่พยายามตั้งข้อหาพยายามฆาตกรรมผู้อื่น แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด โดยมือปืนไม่ยอมปฎิบัติภารกิจโหด เพราะเห็นว่า คนว่าจ้างจ่ายเงินไม่ครบตามที่ตกลงกัน

รายงานระบุว่า ในคดีประหลาดนี้ ตำรวจนอร์เวย์ได้สั่งปรับมือปืนวัย 21 ปีรายหนึ่ง เป็นเงินจำนวน 850 ปอนด์ เพราะไม่ยอมทำตามข้อตกลงจ้างวานฆ่าผู้อื่น ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นวัย 17 ปี โดยตำรวจระบุว่า เขาได้รับการจ้างวานจากชายรายหนึ่งวัย 21 ปี เพราะไม่พอใจเด็กวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งปฎิเสธที่จะตอบรับความชอบพอของเขาอย่างไม่มีเยื่อใย และได้รับเงินค่าจ้างวานฆ่ามาแล้ว โดยตำรวจรู้เรื่องดังกล่าว และได้ขัดขวางเหตุการณ์นี้ไม่ให้เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่สามารถหาหลักฐานเอาผิดในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นของมือปืนดังกล่าว จึงได้แต่ตั้งข้อหาฉ้อโกงเท่านั้น ขณะที่ผู้จ้างวานอีกรายหนึ่ง ถูกตัดสินโทษจำคุก 2 ปี แต่ให้รอลงอาญาเพราะสารภาพความผิด ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า เขาได้จ่ายเงินให้มือปืนเป็นเงินจำนวน 5,150 ดอลลาร์ แต่มือปืนบอกว่า เขาได้รับการจ่ายเงินค่าจ้างแค่ 3,500 ปอนด์เท่านั้น

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X