สุดซึ้ง ''สวิฟท์'' แม่พระ เชิญแฟนคลับถูกรถชนเจอส่วนตัวหลังเวที
2013-09-25 14:55:15
Advertisement
คลิก!!!
 
นอกจากจะสวย เสียงดี แถมยังร่ำรวยแล้ว เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีคนดัง ยังแสดงความมีน้ำใจงดงาม ด้วยการเชิญหนูน้อยวัย 7 ปี ที่ต้องโชคร้ายประสบอุบัติเหตุโดนรถชนระหว่างเดินทางไปชมคอนเสิร์ตของเธอ เมื่อเดือนก่อน จนต้องเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้นหลายวัน มาพบปะเพื่อปลุกขวัญกำลังใจถึงด้านหลังเวที เรียกได้ว่างานนี้ทำให้ครอบครัวของสาวน้อยปลื้มใจไปตามๆ กัน
 
หนูน้อยที่โชคร้ายมีชื่อว่า เกรซ โดยเธอได้รับบาดเจ็บรุนแรงระหว่างที่โดนรถเอสยูวีคันหนึ่ง ชนเข้าอย่างจัง ด้วยความเร็วประมาณ 30 ไมล์ต่อชั่วโมง ระหว่างลงจากแท็กซี่ บริเวณด้านนอกของสถานที่จัดคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้แทนที่จะได้เข้าไปชมนักร้องคนโปรดเหมือนแผนที่วางเอาไว้ เธอกลับต้องเข้าไปรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานกว่า 2 วัน 
 
นิตยสารพีเพิ่ล รายงานอาการของเธอว่า ''เธอต้องเข้ารับการรักษา เนื่องจากมีอาการร้าวบริเวณหัวกะโหลก, เบ้าตาซ้ายแตกเล็กน้อย, มีแผลแตกบริเวณศีรษะหลายแห่ง และมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง รวมถึงยังมีรอยฟกช้ำดำเขียวบริเวณหน้าและร่างกาย''
 
ตามข่าวบอกว่า แม้จะบาดเจ็บหนัก แต่ เกรซ มีกำลังใจดีเยี่ยม ทำให้พ่อแม่ของเธอตัดสินใจซื้อตั๋วคอนเสิร์ตของสวิฟท์ ที่แนชวิลล์ วันที่ 21 กันยายน เพื่อพาลูกคนเดียวของพวกเขาไปดูคอนเสิร์ตของนักร้องไอดอลเธอให้ได้ ด้วยเหตุนี้เอง พอ สวิฟท์ ทราบข่าวทั้งหมดเกี่ยวกับ เกรซ ว่าจะเดินทางมาชมการแสดงของเธอ ที่แนชวิลล์ เธอก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวน้อยด้วยการเชิญทั้งครอบครับเข้ามาพบเธอแบบส่วนตัว แบบใกล้ชิดสนิทสนาม ถึงหลังเวที ก่อนการแสดงจะเริ่มขึ้น 
 
แหล่งข่าวกล่าวถึงช่วงเวลาที่ เกรซ ซึ่งสวมเสื้อยืดสีแดง สกรีนเป็นรูปหน้าของ สวิฟท์ พบกับไอดอลของเธอว่า ''เทย์เลอร์ ต้อนรับเกรซด้วยการเรียกชื่อของเธอ และคุกเข่าลงกอดเธอทันที'' เอมี่ มาร์เคล แม่ของหนูน้อยโชคร้ายเผยกับพีเพิ่ล ถึงช่วงเวลาที่ทั้งคู่ได้พบกัน ''เธอบอกเกรซว่า เธอเจ๋งไปเลย และขอให้เกรซร้องเพลงเสียงดังเพื่อช่วยเธอด้วย จากนั้นเทย์เลอร์ ก็มอบลายเซ็นบนเสื้อของเกรซพร้อมข้อความว่า ฉันรักเกรซ! เทย์เลอร์''
 
''แม่ของเทย์เลอร์บอกเกรซว่า เธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ เธอกอดฉันแล้วบอกว่า เธอเห็นใจกับสิ่งที่พวกเราผ่านมาเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นเรื่องจริงและมหัศจรรย์มาก มันเป็นการพบปะที่อบอุ่น จริงใจ เหมือนเวลามันหยุดนิ่งไปชั่วขณะ และมีแค่พวกเขาสองคน'' มารดาของเกรซ เผยพร้อมบอกต่อไปว่า เทย์เลอร์ฉลาด และการทำแบบนี้ทำให้เกรซ รู้สึกดีมากๆ แม้เพิ่งโดนรถ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X