สีดา พัวพิมล น้ำตาตก เผยชีวิตรันทดติดหนี้ท่วมหัว โต้ข่าวเข้าบ่อน
2013-10-10 22:13:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สีดา พัวพิมล แม่อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล เล่าชีวิตสุดรันทดในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เผยกู้เงินนอกระบบจนเป็นหนี้ก้อนโต ต้องกู้เงินดาราไปใช้หนี้ แต่ถูกเข้าใจผิดว่าหาเงินไปเข้าบ่อน ล่าสุดชนะคดีโก้-ธีรศักดิ์แล้ว

          ถ้ายังจำกันได้ แม่สีดา พัวพิมล อดีตดารานักแสดงและเป็นแม่ของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาต พัวพิมล เคยเป็นข่าวขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่ช่วงหนึ่ง เนื่องจากติดหนี้ดาราในวงการจนถูกฟ้องคดีฉ้อโกง ซึ่งตอนนั้นก็มีข่าวเม้าท์กันว่า ที่แม่สีดาต้องไล่ยืมเงินจากคนในวงการนั้นก็เป็นเพราะตัวเองติดพนันอย่างหนัก จนถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว

          ต้องยอมรับเลยว่าข่าวที่ออกมานี้แรงไม่ใช่น้อย แต่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แล้วชีวิตของเธอในวันนี้เป็นอย่างไร แม่สีดา พัวพิมล ได้ออกมาให้รายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ สัมภาษณ์แบบเปิดอกกันแล้ว ไปฟังพร้อมกัน

          เริ่มแรก แม่สีดา ก็เคลียร์ข่าวว่าที่เป็นหนี้เป็นสินขนาดนี้ เพราะไปกู้เงินนอกระบบมาจริงหรือไม่? ซึ่งเธอก็ตอบว่า จริง โดยเจ้าหนี้คิดดอกเบี้ยโหดมากถึงร้อยละ 60 ต่อเดือน ช่วงที่ทรมานที่สุดในชีวิตคือต้องจ่ายดอกเบี้ยสูงถึงวัน 3-4 หมื่นบาท จนต้องไปกู้เงินดาราทั่ววงการ แต่ที่หาเงินมานั้นไม่ได้เอามากินมาใช้เลย เอามาโปะดอกเบี้ยทั้งนั้น โดนทวงทั้งวันทั้งคืน จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ
 
          "ก็กู้คนนั้นคนนี้ ดาราคนนี้บ้าง ก็มันพลาดไปแล้ว ถ้าไม่ทำแบบนี้แล้วทำยังไง จนเขาคิดว่าเราเข้าบ่อน เรากู้เขาทุกวัน เขาถึงได้บอกว่าเราเข้าบ่อนทุกวัน เขาไม่รู้ว่าเราเอาเงินไปทำอะไร เขาไม่รู้ข้อเท็จจริง แต่ไปบอกว่าเราเข้าบ่อน เล่นการพนันทุกวัน"

          อย่างไรก็ตาม ถ้าถามแม่สีดาว่าเคยเล่นการพนันไหม เธอก็ยอมรับว่าเคยเล่น เพราะถ้าบอกว่าไม่เคยเล่นก็ต้อง บอกว่าโกหก แต่ถ้าเล่นกันที่บ้านเพื่อน 2-3 คน เพื่อคลายสมอง แบบนี้ถือว่าเข้าบ่อนหรือเปล่า เราไม่เคยเข้าบ่อน เพราะเป็นคนมีสมอง แต่คนกลับไปลือกันทั้งวงการว่าเธอยืมเงินดาราไปเข้าบ่อน ซึ่งไม่รู้ว่าข่าวมาอย่างไร และดาราบางคนก็คิดดอกแพงด้วย

          "อย่าเรียกว่ายืม เรียกว่ากู้ให้ดอก บางคนกู้ 2 วันแล้วให้ดอกร้อยละ 10 นักแสดงนี่แหละ ให้ตรงเวลาแต่ยังด่าเรา ก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ เราหน้าด้านไปเอง แต่เขาไม่เข้าใจเราไง ถามเราสักนิดสิว่าเข้าบ่อนเหรอ เราจะได้อธิบาย ว่ามันเป็นแบบนี้ ไม่เคยมีใครมาถามข้อมูลที่แท้จริงจากดิฉันเลยสักคน ทุกคนสรุปเองหมด ถามว่าปากเดียว กับคนที่ไม่รู้กี่ปาก เขาจะเชื่อใคร เขาก็ต้องเชื่อคนหลายปาก แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถ้าเขาไม่เข้าใจเรา เราก็ไปห้ามเขาไม่ได้"  

          ส่วนที่มีข่าวขึ้นหน้า 1 ว่า โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา อดีตนักแสดงหนุ่มไปฟ้องร้องว่า แม่สีดา ฉ้อโกงเป็นเงินกว่า 550,000 บาทนั้น ล่าสุดศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ก็ตัดสินให้ฝ่ายแม่สีดาชนะคดีแล้ว แต่เธอก็รู้สึกน้อยใจที่ตอนถูกฟ้อง หนังสือพิมพ์ลงกันทุกฉบับ แต่พอชนะคดี แทบไม่มีข่าวลงเลย

          "ถึงชนะคดีเราก็ต้องคืนเงินให้ ซึ่งเราก็ยินดีคืนอยู่แล้ว แต่ก็ต้องให้โอกาสเรา เพราะตอนนี้เราไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลย ต้องให้เวลากับเราหน่อย ชีวิตตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเราเหมือนถูกสาปจนมิดธรณีขนาดนี้" แม่สีดา พูดอย่างอัดอั้นตันใจ

 

 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X