สาวมะกันโดดจากตู้เสื้อผ้าแกล้งเพื่อน แต่ถูกเพื่อนยิงดับ
2013-09-15 15:06:47
Advertisement
คลิก!!!

 

          สาวอเมริกันเล่นแผลง กระโดดออกมาจากตู้เสื้อผ้าแกล้งเพื่อน แต่เพื่อนตกใจหันมายิงจนเสียชีวิต

             เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดที่เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ชอบทำให้เพื่อนตกใจได้เป็นอย่างดี เมื่อสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง เกิดนึกแผลงเข้าไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าแล้วกระโดดออกมาแกล้งเพื่อนชายให้ตกใจ แต่กลับโดนยิงเสียชีวิต

             เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วง 20.00 น. ของวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา นางสาวพรีมิลา ลัล นักเรียนมัธยมปลายวัย 18 ปี ได้เข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า ที่บ้านในเมืองลองมอนต์ รัฐโคโลราโดของสหรัฐฯ และหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที นายเนอร์เรค แดเนียล แกลลี่ เพื่อนวัย 21 ปีของเธอ ก็ได้เข้ามาในห้อง เธอจึงกระโดดออกจากตู้เสื้อผ้าเพื่อแกล้งให้นายแกลลี่ตกใจเล่น โดยไม่รู้เลยว่ากำลังจะพาตัวเองกระโดดเข้าไปหาความตาย เพราะนายแกลลี่ไม่ใช่แค่สะดุ้งตกใจเท่านั้น แต่เขายกปืนขึ้นมายิงเธอด้วย

             หลังเกิดเหตุ แกลลี่ และเด็กหนุ่มอีก 2 ราย ซึ่งเป็นญาติของลัล ก็ได้นำร่างที่แน่นิ่งของเธออุ้มขึ้นรถนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็สายไปเสียแล้ว ลัลเสียชีวิตเมื่อประมาณ 21.00 น. ของคืนนั้น

             อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายแกลลี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแกลลี่ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี โดยเบื้องต้นเขาถูกตั้งข้อหาประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ขณะที่พ่อของลัล แม้จะเสียใจกับการจากไปของลูก แต่ก็เผยว่าเขาไม่โกรธแกลลี่เลย เพราะเข้าใจว่ามันคืออุบัติเหตุนั่นเอง

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X