สวิส เตชภูวนนท์ กดดันบทพระเอกครั้งแรก เมินคนมองเป็นเกย์
2015-07-11 18:58:51
Advertisement
คลิก!!!

สวิส เตชภูวนนท์ เผย ได้รับบทพระเอกครั้งแรกรู้สึกกดดัน ไม่นอยด์คนมองเป็นเกย์ มีลุ้นถ่ายแบบเซ็กซี่

          ได้แจ้งเกิดกับบทพระเอกสักทีกับหนุ่ม สวิส เตชภูวนนท์ ที่เคยโด่งดังกับบทบอดี้การ์ดในเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และตอนนี้ สวิส ก็มารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวกับละครเรื่อง " ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ " โดยก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มน้องใหม่คนนี้โดนกระแสเม้าท์มอยกันอย่างสนุกปากในโลกโซเชียลว่าพ่อหนุ่ม สวิส นั้นเป็นเกย์หรือไม่ รวมถึงข่าวเรื่องการโกงอายุเพื่อเข้าวงการบันเทิง

          ล่าสุด ( วันที่ 9 กรกฎาคม 2558 ) พระเอกหน้าใหม่อย่าง มิกกี้ สวิส ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องต่าง ๆ ว่า ตอนนี้ตนนั้นรู้สึกกดดันกับการรับบทพระเอก โดยที่ตนได้ไปเรียนการแสดงและทำการบ้านเพิ่มเป็นอย่างดี และหวังว่าคนดูและแฟน ๆ จะชอบ ส่วนเรื่องข่าวเป็นเกย์นั้น เจ้าตัวได้กล่าวว่า อาจจะเป็นเพราะบุคลิกที่ดูเรียบร้อยทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดกันไป  ส่วนข่าวโกงอายุก็ไม่ได้ซีเรียสกับมันมากนัก

 รู้สึกยังไงบ้างกับบทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : รู้สึกดีใจครับที่ทางผู้ใหญ่ได้ให้โอกาสกับผมครับ  เราเองก็ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มครับ แล้วก็ค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตัวเอง เราก็คาดหวังว่าทุกคนจะดูละครเรื่องนี้แล้วรู้สึกแฮปปี้ครับ

 กดดันหรือเปล่ากับบทพระเอก ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : กดดันครับ เพราะว่าเป็นบทที่ต่างจากเรื่องแรกเลยครับ

 แล้วงานอื่น ๆ อย่างเช่นถ่ายแบบ จะมีไหม แนวเซ็กซี่รึเปล่า ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : ช่วงนี้ยังไม่มีเลยครับ เพราะว่ามีคิวถ่ายละครหมดเลย ส่วนถ่ายแบบนี่ยังไม่มีครับ เพราะยังไม่พร้อมขอไปฟิตหุ่นก่อน ถ้าผมดูเซ็กซี่พอทางผู้ใหญ่ก็น่าจะให้ผมถ่าย ซึ่งถ้าต้องถ่ายแบบถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่น แล้วผมหุ่นดีซะอย่างนี่ไม่ซีเรียสเลยครับ เต็มใจโชว์เลยครับ

 ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องโกงอายุเพื่อเข้าวงการด้วยรู้สึกยังไงบ้าง ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : ก็โอเคนะครับ อย่างน้อยก็มีคนพูดถึงเรา แต่ก็เป็นอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปนั่นล่ะครับ เคยคิดเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ แต่ก็เข้าใจเพราะว่าตอนนี้เราอยู่ตรงนี้ก็ยังไงมันก็ต้องเป็นข่าว ถ้าไม่มีข่าวแสดงว่าเราไม่น่าสนใจ (หัวเราะ)
 แล้วกระแสข่าวที่มีคนเอาไปเม้าท์ว่าเราเป็นชาวสีม่วงล่ะ ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : อ๋อ .... ทุกคนก็คิดว่าผมเป็นอย่างนั้นหมดแหละครับ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ ก็แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไงมากกว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้แก้ข่าวอะไรครับ แต่ถ้ามีคนมาถามก็บอกว่าไม่ได้เป็นครับ ผมเป็นผู้ชายปกติครับ

 มีคนออกมาแฉว่าเราค่อนข้างตุ้งติ้ง ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : ตุ้งติ้งเหรอครับ ก็ไม่นะครับ อาจจะเป็นบุคลิกที่ไม่ได้เป็นคนที่แบบว่าดูโหดหรืออะไรอย่างนี้มากกว่าครับ

 ส่วนตัวมีแฟนคลับแนวสีม่วงมากกว่า ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : ไม่ทราบเลยครับ

 ยังชอบผู้หญิงอยู่ ? ไม่มีกระแสข่าวกับสาว ๆ เลย ?

          สวิส เตชภูวนนท์ : ชอบแน่นอนครับ ตอนนี้จะจับผมไปโยนคู่ใครก็ได้หมดล่ะครับ (หัวเราะ)

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X