สวยเลือกได้ กะเทยเอมมี่ เชิ่ดใส่ละคร3 เรื่องรวด
2015-07-15 14:59:35
Advertisement
คลิก!!!

 

สวยเลือกได้ "กะเทยเอมมี่" เชิ่ดใส่ละคร3 เรื่องรวด

     ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของนางจริงๆ สำหรับกะเทยสาวสวยนะยะ "เอมมี่-รัชฏา" ที่นาทีนี้ออกตัวแรงๆว่าสวยและรวยมาก ประสบความสำเร็จทั้งเล่นหุ้น ค้าที่ และธุรกิจความงาม very จนพาลูกทีมโกยเงินแสนเงินล้านตามมาติดๆ งานนี้เหล่าผู้จัดละคร ผู้อำนวยการสร้างหนังเลย จีบเซเลบ กะเทยเอมมี่ มาเข้าฉากกันยกใหญ่ แต่ยังไง้ ยังไง สาวเอมมี่ ก็ยังไม่ใจอ่อนเซย์เยส
         "ตอนนี้เอมมี่ยังไม่มีเวลารับงานเลย ดูในไอจีได้ @amy_ratchada ก็จะเห็นว่ากำลังตั้งใจขายของ เพราะว่ากำลังวางแพลนพาลูกทีมไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น เอมมี่จัดให้แน่นอน แล้วก็กำลังจะดันสินค้าใหม่ Very vเชฟ เซรั่ม สวยเป๊ะแบบไม่ต้องฉีดโบท๊อกซ์ร้อยไหมที่ไหน ก็น่าเรียวได้รูปเวอร์ๆ เป็นเซรั่มทาหน้า เจิ่ดมาก เอมมี่ก็เลยต้องแคนเซิลซีรีส์ช่อง9 ไปถึง3เรื่อง (หัวเราะ) ก็เสียดายนะ เพื่อนๆทุกคนก็จิกเอมมี่ว่าทำไมไม่เล่น ใจจริงเราก็อยากนะ แต่ไม่มีเวลาว่างจริงๆ อย่างแต่ละเรื่องที่ชวนเอมมี่ ก็น่าสนใจ มีเล่นกับไฮโซสุมมณีด้วย แต่เอมมี่ทำธุรกิจ แยกตัวมาไม่ได้เลย ก็คิดๆอยู่อยากจะเป็นผู้จัดมันซะเอง เอมมี่จะได้จัดคิวให้ตัวเองได้ (หัวเราะ)"

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X