สมาชิกวง Ladies’ Code มุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่น ร่วมงานรำลึกการจากไปของริเซ (RiSe) และอึนบี (EunB)
2015-08-21 13:41:49
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Ladies’ Code มุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่น

เพื่อร่วมงานลำรึกครบรอบการจากไปของริเซ (RiSe) และอึนบี (EunB)

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อสำนัก Dispatch ได้เผยภาพถ่ายของสมาชิกที่เหลือจากวง Ladies’ Code ที่ได้มาปรากฎตัวร่วมกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่การเสียชีวิตของริเซ (RiSe) และอึนบี (EunB) ในปีที่ผ่านมา

ในวันที่ 21 สิงหาคม แอชลีย์ (Ashley), โซจอง (Sojung) และซูนี (Zuny) ได้รับการจับภาพ ณ สนามบินนานาชาติอินชอน ในขณะที่พวกเธอกำลังเดินทางมุ่งหน้าสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานลำรึกถึงริเซและอึนบีหลังจากที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครบรอบ 1 ปี โดยพวกเธอจะมาเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต 'Rise & EunB Memorial Concert' ในวันที่ 22 สิงหาคม พร้อมกับการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “Smile Even If It Hurts” ในงานวันนั้น  

จากภาพที่ออกมาจะเห็นว่า สมาชิกทั้งสามคนของวงต่างเดินจับมือกัน มุ่งหน้าไปยังอาคารผู้โดยสารขาออกของสนามบิน พวกเธอยังได้แสดงสัญญาลักษณ์ของการครบรอบการเสียชีวิต ด้วยการสวมใส่เสื้อในโทนสีดำ เพื่อให้เกียรติกับสมาชิกของวงที่ได้เสียชีวิตไปแล้วทั้งสองคน

อนึ่ง งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อทำเติมเต็มความฝันของริเซที่เคยบอกไว้ว่า เธออยากที่จะทำการเปิดคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นซักครั้งในชีวิตของเธอ

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X