สตีเว่น สปีลเบิร์ก ยืดเวลาสร้าง Robopocalypse ออกไปอีก
2013-01-15 21:26:28
Advertisement
คลิก!!!

 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Steven Spielbergเฟซบุ๊ก Robopocalypse
 
          ถึงแม้จะเป็นเรื่องปกติสำหรับวงการฮอลลีวูดอยู่แล้ว สำหรับการสร้างหนังทั้ง ๆ ที่ยังเขียนบทไม่เสร็จ และถ่ายทำพร้อม ๆ กับการคิดเนื้อเรื่องไปด้วยเลย แต่ไม่ใช่กับภาพยนตร์เรื่อง Robopocalypse ของผู้กำกับคนดัง สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) แน่นอน
 
          โดย มาร์วิน ลีวี่ (Marvin Levy) เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ Robopocalypse จะถูกเลื่อนการถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นสำคัญ และมีเงินลงทุนสูงเกินกว่าจะเสี่ยงเอามาสร้างทั้ง ๆ ที่สคริปต์ยังเขียนไม่เสร็จดี มันจึงกลับไปอยู่ในขั้นตอนวางแผนอีกครั้ง และยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องเสียด้วย 
 
          อย่างไรก็ดี แม้จะยังไม่ระบุถึงวันเปิดกล้องเป็นเรื่องเป็นราว แต่ข่าวเรื่องดารานำของภาพยนตร์นี้ก็มีออกมาบ้างแล้ว ซึ่งก็คือ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), แอนน์ แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) และ เบน วิสชอว์ (Ben Whishaw) นั่นเอง
 
          เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากทีเดียว เพราะทุนสร้างค่อนข้างหนัก และยังมีนักแสดงระดับท็อปมากมายอีกด้วย แถมแค่ชื่อของผู้กำกับก็คงมากพอจะการันตีความสนุกได้แล้ว ดังนั้นใครที่สนใจก็อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวผ่านทางกระปุกดอทคอมเพื่อให้ได้รู้ข่าวความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อนใครด้วยนะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X