วีเจจ๋า รับคุยหนุ่มนอกวงการ ปัดมีคนมาดามใจ เพราะไม่ได้อกหัก
2015-04-22 19:42:34
Advertisement
คลิก!!!

จ๋า วรัลชญาน์ ปัดอกหัก รับคุยหนุ่มนอกวงการ เผยตัดผมสั้นแล้วมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นทอม จนสาว ๆ เข้ามาจีบ

          ก็ไม่รู้ว่ารักครั้งที่ผ่านมาของสาว จ๋า วรัลชญาน์ จะเฮิร์ตหนักรึเปล่า เพราะทำเอาเจ้าตัวถึงกับไม่อยากพูดถึงอีก แต่ไม่นานมานี้ก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า ตอนนี้มีหนุ่มคนใหม่มาดามหัวใจเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ล่าสุด (21 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทสถานะหัวใจว่า

          "ยังไม่มีคนมาดามใจค่ะ เพราะไม่ได้อกหัก แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการค่ะ ไม่ใช่คนที่ส่งดอกไม้มาให้ค่ะ อันนี้เราคุยกันเเล้วว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน ตอนนี้จ๋าไม่รีบเลยค่ะ ยังไม่ได้พัฒนาไปถึงไหนเลย"


 ตอนนี้เหมือนชะลอเรื่องความรัก

           "ก็ใช่ค่ะ บอกตัวเองไว้อยู่เเล้วว่าถ้าเลือกก็ขอให้เลือกให้ถูก อันนี้ไม่ได้พาดพิงถึงเรื่องเก่า ๆ นะคะ จ๋าคิดว่าจ๋าโตเเล้วเลยอยากได้คนที่ใช่จริง ๆ ก็มีคนช่วยสแกนเยอะเหมือนกันค่ะ ทั้งครอบครัว เพื่อน ที่ทำงาน เพราะทุกคนเป็นห่วงหมด บอกว่าโค้งสุดท้ายเเล้วต้องหาให้ดี ตอนนี้หัวใจเเข็งแรงดีค่ะ ถามว่าฝั่งนู้นจะกดดันไหมที่เราสแกนเยอะ จ๋าว่าถ้าเขาเป็นคนดีก็ไม่ต้องกดดันหรอก ที่สำคัญที่สุดจ๋าว่าน่าจะเป็นคนที่เข้ากันได้ ความเห็นตรงกันไหม นิสัยไปด้วยกันได้รึเปล่า ถ้าเราโอเคกับเขาเเล้วก็คงพาไปพูดคุยกับครอบครัวค่ะ ส่วนตอนนี้คงยังไม่ใช่ค่ะ"


 ปีนี้รับงานเยอะเลยพักเรื่องหัวใจ

           "ใช่ค่ะ ปีนี้จะมีการแสดงอีก 2 เรื่องแต่ขออนุญาตเก็บไว้ก่อน รอให้ทางผู้จัดเข้าเป็นฝ่ายแถลงเองดีกว่าค่ะ เเล้วอีก 2 เดือน ตัวจ๋าก็ต้องสอบด้วย ช่วงนี้ก็เริ่มคุยเรื่องธุรกิจด้วย ส่วนรายการทีวีที่เคยเสนอไว้ยังไม่ทราบความคืบหน้าเหมือนกันค่ะ เรื่องงานแสดงที่ตัดสินใจรับเพราะดูจากคุณภาพของทีมงาน บท และหลาย ๆ อย่างด้วยค่ะ ตัวงานมันมีความน่าสนใจทำให้เราอยากเล่นทั้ง 2 งานเลย จะได้เห็นตอนไหนอันนี้ไม่แน่ใจว่าถ้าไม่ปลายปีนี้ก็คงจะเป็นต้นปีหน้าค่ะ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ น่าจะออกในเดือนสองเดือนนี้ค่ะ"


 เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เเบบนี้มีติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างรึเปล่า

           "ไม่เซ็กซี่เลยค่ะ แต่ก็มีติดต่อมาบ้างเหมือนกัน แต่คงไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มาก แต่จะเป็นงานแนวอาร์ต ๆ มากกว่า ที่จริงเวลารับงานพวกนี้ก็มีปรึกษาคุณแม่บ้างค่ะ เพราะเราก็เกรงใจคนในครอบครัวเหมือนกัน"


 ที่เปลี่ยนไปเพราะตัดผมสั้นด้วย

           "ก็มีคนทักว่าเปลี่ยนบ้างค่ะ แต่ปกติก็จะเป็นแบบนี้อยู่เเล้ว แค่ช่วงนี้คนเห็นผ่านสื่อเยอะขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนที่มีคนบอกว่าจะปรับลุคเป็นทอมบอยอันนี้ก็มีค่ะ หลัง ๆ มานี้มีน้อง ๆ ผู้หญิงเข้ามาชมว่า หล่อจังเลย แต่มันก็ช้าไปเเล้วค่ะ เหมือนเราได้กลุ่มแฟนคลับกลุ่มใหม่เพิ่มด้วย"
 


ภาพจาก Instagram vj_ja

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X