วิน ดีเซล เตรียม แสดงหนัง ไซ-ไฟ Soldiers of the Sun
2013-08-15 14:58:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Vin Diesel

          เรียกได้ว่าเขาเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอยู่ในขณะนี้ เพราะมีภายนตร์จ่อคิวรอเต็มไปหมด ไหนจะพากย์เสียงตัวละครริดดิคใน Guardians of the Galaxy ภาพยนตร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ Marvel แล้ว ยังมี Fast & Furious 7 และ xXx : The Return of Xander Cage จ่อคิวรออยู่อีกด้วย แถมล่าสุดยังมีข่าวหนังใหม่ตามมาอีกเช่นกัน
 
          นั่นก็คือ Soldiers of the Sun ภาพยนตร์แนวไซไฟที่ว่าด้วยเรื่องของนายทหารกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปสืบหาเมืองแห่งทองคำในตำนาน ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในรัฐเม็กซิโก จนไปเจอกับมนุษย์ต่างดาวที่มีชื่อเผ่าพันธุ์ว่า Orcs เข้า แถมยังไปขโมยทองของพวกมันมาอีกด้วย
 
          และนอกจาก วิน ดีเซล (Vin Diesel) จะแสดงนำในเรื่องนี้แล้ว เขายังเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ ซาแมนต้า วินเซนต์ (Samantha Vincent) จาก One Race Films และ โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา (Lorenzo di Bonaventura) ในขณะที่มี อาราช อาเมล (Arash Amel) ทำหน้าที่เขียนบท
 
         ซึ่งหนังที่เขาลงทุนทั้งแสดงนำและเป็นโปรดิวเซอร์เรื่องนี้ จะเข้าฉายเมื่อไหร่ และมีทีมงานรวมทั้งนักแสดงคนอื่น ๆ เป็นใครบ้าง หากมีข่าวใหม่ออกมาเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบเอามาอัพเดทรายงานความคืบหน้าให้ทราบกันแน่นอนค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X