วิน ดีเซล นำทีม Soldiers of the Sun ในหนังไซไฟจากบทของผู้เขียน Grace Of Monaco
2013-08-18 19:34:13
Advertisement
คลิก!!!

ไม่เพียง Riddick เท่านั้น วิน ดีเซล มีแผนนำแสดงในหนังไซไฟชุดใหม่อีกเรื่องครับ และตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์บอกว่า มาจากบทหนังของแอแรช แอเมล ผู้เขียนบทหนังชีวประวัติ Grace of Monaco ด้วย

ในรายงานบอกว่ายูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส จะเป็นผู้จัดจำหน่ายหนังจากบทดั้งเดิมเรื่องนี้ที่มีชื่อว่า  Soldiers of the Sun โดยดีเซลจะร่วมอำนวยการสร้างด้วย นอกจากแสดงนำแล้ว เป็นเรื่องราวของโลกในอนาคตหลังจากการล่มสลาย บอกเล่าเรื่องราวของหน่วยทหารที่ออกค้นหาเมืองในตำนานที่เป็นที่ซ่อนของขุมทอง ขณะที่ลาดตระเวนรบอยู่ในเม็กซิโก และต้องหาทางช่วยปลดปล่อยเมืองนั้นจากเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวที่เรียกว่า Orcs ฟังดูแล้วเรื่องราวคล้ายพวกเพชรพระอุมา แต่เปลี่ยนเป็นยุคอนาคตแบบไซไฟแทนครับ

ผู้สร้างตั้งใจสร้างหนังเรื่องนี้ให้เป็นภาคต่อชุดใหม่ของดีเซล นอกจากชุด Fast and Furious และ Riddick แล้ว แต่ก่อนที่จะถ่ายทำ Soldiers of the Sun ดีเซลต้องถ่ายทำ Fast Seven ก่อน และตามด้วย The Last Witch Hunter ของค่ายซัมมิทครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X