วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทิ้งโครงการหนังภาคต่อ Dumb and Dumber
2013-06-12 15:08:20
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าโครงการหนังภาคต่อ Dumb and Dumber จะเจออุปสรรคไม่สิ้นสุดเสียทีครับ หลังจากที่อุตส่าห์ใช้เวลายาวนานทาบทามให้จิม แครี่ และเจฟ แดเนียลส์ กลับมาแสดงได้ ก็ปรากฏว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ผู้ออกทุนสร้างภาคต่อให้ได้ตัดสินใจทิ้งโครงการหนังเสียแล้ว ตามรายงานล่าสุดของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

รายงานบอกว่าวอร์เนอร์ฯ ยกเลิกที่จะสร้างภาคต่อให้ Dumb and Dumber ที่เคยเป็นหนังทำเงินในปี 1994 และใช้เวลาเกือบ 20 ปีกว่าจะทำให้แครี่และแดเนียลส์กลับมารับบทสองหนุ่มแสนซื่อและเซ่อที่มีหัวใจดีงามอีกครั้งได้ แม้ว่าตามรายงานบอกว่าภาคต่อนี้จะใช้ทุนสร้างเพียง 30 ล้านเหรียญเท่านั้นก็ตาม โดยสาเหตุหลักมาจากการที่หนัง The Incredible Burt Wonderstone ที่แครี่ร่วมแสดง ไม่ประสบความสำเร็จทางรายได้

อย่างไรก็ดี วอร์เนอร์ฯ อนุญาตให้บ็อบบี้ และปีเตอร์ ฟาเรลลี พี่น้องผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ที่ดูจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จด้านรายได้ในระยะหลังเหมือนกัน เอาโครงการหนังเรื่องนี้ไปหาผู้ลงทุนและผู้จัดจำหน่ายรายอื่นได้ แปลว่าใครที่รอดูหนังเรื่องนี้ก็ยังมีความหวังอยู่

เนื้อเรื่องของภาคต่อ จะเป็นการผจญภัยของตัวละครแสนซื่อคู่นี้อีกครั้ง ในการหาไตมาผ่าตัดเปลี่ยนให้ลูกสาวนอกสมรสของตัวละครของแดเนียลส์ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X