วอนบิน ไม่อยากใช้คำว่า นักแสดง ในนิตยสารภาพล่าสุด คาดเพราะห่างการแสดงไปนาน
2019-09-25 16:58:38
Advertisement
คลิก!!!

 

สาธารณชนต่างสงสัยว่าเหตุใดวอนบินจึงเสนอให้งดใช้คำว่า “นักแสดง” ในนิตยสารภาพล่าสุดของเขา

ถึงแม้จะหายหน้าหายตาไปเป็นเวลานาน วอนบิน (Won Bin) ก็ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักแสดงหนุ่มรูปงาม” เพราะเหตุนี้ เมื่อใดก็ตามที่มีข่าวล่าสุดเกี่ยวกับวอนบิน เขาจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่แล้ววอนบินจะมีข่าวอัพเดทผ่านภาพหรือกิจกรรมของแบรนด์ที่เลือกเขาเป็นนายแบบ อย่างไรก็ตาม ได้มีข้อกำหนดพิเศษในเอกสารที่เกี่ยวข้องกับนิตยสารภาพใหม่ของวอนบิน

นั่นคือได้มีคำขอให้จำกัดการใช้คำว่า “นักแสดง” กับวอนบิน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2562 ภาพในฤดูหนาวของแบรนด์อุปกรณ์กีฬากอล์ฟแบรนด์หนึ่ง ที่วอนบินเป็นนายแบบนั้นได้ถูกเผยแพร่ออกมา ตัวแทนผู้มีหน้าที่เผยแพร่ให้กับหนังสือกล่าวว่า “ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง แต่ทางเรามีคำขอที่อยากให้ระมัดระวัง คือการจำกัดการกล่าวถึงคำว่า ‘นักแสดง’ ในบทความนี้”

เช่นเดียวกับภาพอื่น เซ็ทรูปภาพที่ถูกเผยแพร่ในครั้งนี้ต่างเป็นภาพของวอนบินที่ทำงานในฐานะนายแบบให้กับแบรนด์และโพสต์ท่าทางต่างๆ ในชุดของแบรนด์ ถึงแม้จะไม่มีอะไรพิเศษ แต่สิ่งที่เด่นชัดในบทความภาพครั้งนี้คือคำขอที่ให้จำกัดการใช้คำว่า “นักแสดง” ในเรื่องนี้บริษัทโฆษณากล่าวว่า

“ข้อกำหนดดังกล่าวเป็นความต้องการของวอนบิน”

ผู้คนมากมายคาดหวังให้วอนบินหวนคืนวงการนักแสดงอีกครั้ง แต่จากที่มีข่าวที่เขางดใช้คำว่า “นักแสดง” ออกมาแทนข่าวเรื่องงานทำให้สาธารณชนรู้สึกเสียดาย วอนบินไม่ได้มีงานแสดงมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง “The Man From Nowhere” ที่ออกฉายตั้งแต่ปี 2553 แล้ว ข่าววอนบินอาจจะปรากฏตัวในภาพยนตร์มีออกมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เคยได้รับการยืนยันใดๆ

วอนบินแต่งงานกับนักแสดงหญิง อีนายอง (Lee Na Young) ในปี 2558 และมีลูกคนแรกในปีเดียวกัน ถึงแม้ภรรยาของเขา อีนายองจะประกาศการกลับคืนวงการด้วยภาพยนตร์เรื่อง “Beautiful Days” และซีรี่ย์เรื่อง “Romance Is a Bonus Book” ทางช่อง tvN แล้วก็ตาม แต่สำหรับ วอนบิน ก็ยังไม่มีข้อมูลการหวนคืนวงการแสดงใดๆ

แม้จะเป็นกรณีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกของนักแสดงด้วยการหายไปนานถึง 9 ปี แต่ประชาชนก็ยังจดจำหน้าตาและภาพลักษณ์อันโดดเด่นของวอนบินผู้เติบโตขึ้นจากผลงานแต่ละชิ้นได้เป็นอย่างดี และเพราะเหตุนี้ ผู้คนจึงตั้งตารอคอยการกลับมาของเขา แต่อย่างไรก็ตาม วอนบินได้ทำให้ผู้คนรู้สึกเสียดายเมื่อเขาต้องการให้จำกัดการใช้คำว่า “นักแสดง” และทำงานในฐานะ “ดารา” เท่านั้น สิ่งเหล่านี้ทำให้มีคำถามหลากหลายคำถามเกิดขึ้นถึงความเป็นไปได้ของการกลับคืนวงการของ “นักแสดง” วอนบิน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X