ลุงเอี่ยม ขอทานใจบุญ มอบเงินช่วยครอบครัว ก้าน แก้วสุพรรณ
2013-10-09 14:44:51
Advertisement
คลิก!!!

 

     ลุงเอี่ยม ขอทานใจบุญแห่งวัดไร่ขิง มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว ก้าน แก้วสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ขณะที่จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2556

           เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อ.สามพราน จ.นครปฐม พระราชวิริยาลังการ เจ้าคณะ อ.พุทธมณฑล และเจ้าอาวาสวัดไร่ขิง เป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายมงคล หอมระรื่น หรือ ก้าน แก้วสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเพื่อนร่วมวงการเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ ชัยชนะ บุญโชติ ศิลปินแห่งชาติ, ศรชัย เมฆวิเชียร, นิค นิรนาม, โฆษิต นพคุณ, เสรีย์ รุ่งสว่าง, ทศพล หิมพาน, แดน บุรีรัมย์, ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และอีกหลายคน

           และในโอกาสนี้ นายเอี่ยม คัมภิรานนท์ หรือที่รู้จักกันในนาม ลุงเอี่ยม ขอทานใจบุญแห่งวัดไร่ขิง ได้นำเงินมามอบให้กับ นางปิยะวรรณ หอมระรื่น หรือ หยก ภรรยาของ ก้าน แก้วสุพรรณ เพื่อช่วยเรื่องการทำบุญต่าง ๆ ซึ่งมีกำหนดสวดพระอภิธรรม 15 วัน ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 16.00 น. ณ เมรุวัดไร่ขิง

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X