ลือสนั่น แฟนคลับ SHINee โดนรายการเพลงแบน เพราะแฟนคลับ EXO
2015-04-05 19:36:50
Advertisement
คลิก!!!

          ลือกระฉ่อน แฟนคลับนักร้องเกาหลีวง SHINee โดนรายการเพลง Show! Music Core สั่งแบน เพราะการกระทำของแฟนคลับ EXO

          กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการแฟนคลับศิลปินเกาหลีอีกเรื่องที่กำลังมาแรงสุด ๆ กับข่าวลือกระฉ่อนเน็ตที่บอกว่า รายการเพลงชื่อดังของเกาหลีใต้ Show! Music Core ได้สั่งแบน SHINee World (แฟนคลับวง SHINee) ไม่ให้เข้าในรายการ เนื่องจากพฤติกรรมของ EXO-L (แฟนคลับวง EXO)

          โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2558 เว็บไซต์ allkpop ได้รายงานถึงเรื่องดังกล่าวว่า ชาว "SHINee World" ได้ร่วมกันติดแท็ก #JusticeforShawols ในทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมจากทางรายการ Show! Music Core และ SM Entertainment ต้นสังกัดของทั้ง SHINee และ EXO ให้มาช่วยแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้น 

          ทั้งนี้ แฟนคลับ SHINee ระบุว่า มีแฟนคลับ EXO ถ่ายรูปขณะอัดรายการ Show! Music Core ซึ่งการถ่ายรูปนั้นถือเป็นข้อห้ามของรายการเพลง แต่เมื่อแฟนคลับคนดังกล่าวถูกทีมงานจับได้ พวกเขากลับอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนคลับของ มินโฮ (Minho) วง SHINee ซึ่งเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการดังกล่าว

          ดังนั้น ทางรายการจึงได้ตัดสินใจสั่งแบน SHINee World ไม่ให้เข้าชมรายการดังกล่าว ซึ่งหมายความว่า แฟนคลับของ SHINee จะสูญเสียสิทธิ์ในพื้นที่เข้าชมรายการ ที่จัดไว้สำหรับแฟนคลับของศิลปินแต่ละวงไป และหากจะหาทางเข้ามาชม ก็ต้องลุ้นเองว่าจะมีที่เหลือจากแฟนคลับของวงอื่นหรือไม่

          งานนี้ SHINee World ก็ได้โพสต์หลักฐานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการกระทำของ EXO-L ไม่ใช่ SHINee World คือรูปจากรายการ ที่ EXO-L ถ่ายไว้ ซึ่งเป็นรูปที่มีสมาชิก EXO อยู่กับ มินโฮ SHINee แต่มีลายน้ำที่เป็นโลโก้ของแฟนคลับ EXO ติดอยู่นั่นเอง

          หลังจากนั้น "Dreaming Boy" บ้านแฟนคลับของ ไค EXO ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้ทวีตขอโทษ SHINee World และสัญญาว่าเธอจะพยายามแก้ไขปัญหาดังกล่าว



ภาพจาก allkpop.com

ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X