ลือสนั่น ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว
2013-10-09 21:42:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram prisiii

          วงในเผย ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ท้องลูกคนที่ 3 หลังหายหน้าหายตาไปนาน รอลุ้น ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เปิดตัวสามีใหม่

          หลังจากที่มาเปิดใจเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ ที่นี่หมอชิต และคนดังนั่นเคลียร์ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2556 ล่าสุดก็มีกระแสข่าวของอดีตนักร้องสาวชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ออกมาอีกแล้ว โดยคราวนี้มีประเด็นมาแรงที่ว่า ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ตั้งท้องได้ 8 เดือนแล้ว เรียกได้ว่าใกล้คลอดเต็มที ซึ่งหากข่าวลือนี้เป็นความจริงก็หมายความว่า ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง กำลังจะมีลูกคนที่สาม หลังจากมีลูกแล้ว 2 คน กับอดีตสามีนามว่า คุณต๋อง

          สำหรับข้อสงสัยเรื่อง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ตั้งครรภ์นั้น มีกระแสมาตั้งแต่เมื่อช่วงที่ ปุ๊กกี้ ไปออกรายการที่นี่หมอชิต เมื่อเดือนมิถุนายน 2556 ซึ่งหากข่าวที่ว่าเธอท้อง 8 เดือนเป็นความจริง ในช่วงนั้นเธอก็น่าจะตั้งครรภ์ได้ 3-4 เดือนแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ปุ๊กกี้ ปริศนา ได้เผยว่า เธอมีคนที่เจอกัน คุยกันมา 4 ปีแล้ว เป็นคนนอกวงการ

          นอกจากนี้ เมื่อตามดูในอินสตาแกรมของสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา ก็พบว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน เธอได้โพสต์ภาพที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมข้อความว่า "อะไรบางอย่างอาจจะพลิกชีวิตได้กะทันหัน..อย่างไม่ได้ตั้งตัว .....!" อีกด้วย งานนี้ความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง กันอีกทีค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X