ลือว่อนเน็ต แซค เอฟรอน รับเป็นเสือไบ
2013-09-27 23:50:24
Advertisement
คลิก!!!

 


          เป็นกระแสข่าวลือซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในขณะนี้ ว่า แซค เอฟรอน (Zac Efron) ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นไบเซ็กชวล หรือชอบทั้ง 2 เพศ ต่อ CNN

          วันที่ 26 กันยายน 2556 เว็บไซต์เอเวอรี่โจ มีรายงานว่า ในขณะนี้ได้เกิดกระแสฮือ ฮาลามไปทั่วโซเชียลมีเดีย เมื่อมีข่าวลือล่าสุดออกมาว่า พ่อหนุ่มหล่อล่ำ แซค เอฟรอน (Zac Efron) วัย 25 ปี นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกันผู้นี้ ได้ออกมายอมรับกับสื่อยักษ์ใหญ่อย่างสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นแล้วว่า ตัวเองเป็นไบเซ็กชวล หรือมีรสนิยมทางเพศที่หญิงก็ได้ ชายก็ดี ซึ่งแม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีคลิปภาพหรือเสียงใด ๆ ออกมายืนยัน ว่าพ่อหนุ่มที่เพิ่งจะเข้ารับการบำบัดจากการเสพติดโคเคนไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้เหล่าเก้งกวางได้ฉลองกันยกใหญ่จริงหรือไม่ แต่ชาวเน็ตก็ได้พากันบอกต่อข่าวลือนี้กันไปทั่วแล้ว โดยเฉพาะในทวิตเตอร์

          โดยข้อความที่ถูกรีทวิตกันอยู่ในขณะนี้ เช่น ผู้ใช้ชื่อ Patrick Quirkt ที่ทวิตว่า "ปาฎิหาริย์เกิดขึ้นแล้ว แซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวล ! ขอย้ำอีกครั้งว่าแซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวล" ด้าน ผู้ใช้ชื่อ ZiallinUranus ทวิตว่า "แซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวล ว๊าว !"

          ขณะที่ก็ยังมีคนอีกบางส่วนที่ยังไม่ ปักใจเชื่อข่าวลือนี้ เช่นผู้ใช้ชื่อ Tyler Oaklet ซึ่งทวิตว่า"เดี๋ยวนะ แซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวลงั้นหรือ ฉันจะไม่เชื่อจนกว่าจะได้เห็นคลิปปล่อยออกมาหรือได้ยินจากปากของเขาเอง"

          ทั้งนี้ ข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีคลิปจากทางซีเอ็นเอ็นออกมายืนยันในเร็ว ๆ นี้หรือไม่

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X