ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK พูดถึงความท้าทายในผลงานการแสดงแรกของงเธอ The White Lotus ซีซั่น 3
2024-08-17 17:51:10
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE US ฉบับเดือนกันยายน และได้พูดถึงเส้นทางอาชีพของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่าย LLOUD ที่ได้ร่วมงานกับค่ายใหญ่อย่าง RCA Records

 

ลิซ่าถือเป็นศิลปินเดี่ยวคนที่ 2 ของเคป็อปที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร ELLE US ต่อจาก เจนนี่ (Jennie) ที่เคยขึ้นปกไปเมื่อปี 2022 

 

 

นอกจากถ่ายแบบแล้ว ลิซ่ายังได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงความรู้สึกเกี่ยวกับงานแสดงของเธอในซีรีส์เรื่อง The White Lotus Season 3 ทาง HBO 

“เพราะว่าเราไปถ่ายทำที่ประเทศไทยบ้านเกิดของฉัน ฉันเลยได้ทานอาหารไทยทุกวัน และมีโอกาสดีๆ ที่ได้อยู่ใกล้กับคุณแม่ระหว่างถ่ายทำ”

 


สำหรับขั้นตอนการได้มาร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง The White Lotus 3 ลิซ่าเล่าว่า

“ฉันไม่ได้บอกแม่และเพื่อนๆเลยว่าฉันไปออดิชั่น ฉันเกือบจะร้องไห้ตอนที่รู้ว่าได้รับบทนี้ เพราะว่านี่เป็นโปรเจคการแสดงแรกของฉัน ฉันเลยตื่นเต้นมาก และกังวลในเวลาเดียวกัน พอได้ยินข่าวว่าได้แสดง ฉันดีใจอยู่พักหนึ่ง แล้วคิดว่า ‘แล้วฉันจะบอกเรื่องนี้กับคนอื่นยังไง?’ หลังจากนั้น” 


ลิซ่าไม่ได้พูดถึงตัวละครของเธอใน The White Lotus แต่เธอได้เล่าว่าเธอไปเข้าเรียนการแสดงเพื่อเตรียมตัว และไม่ได้บอกว่าได้โชว์ความสามารถด้านดนตรีในซีรีส์หรือไม่ ลิซ่าบอกว่าเธอหวังว่าแฟนคลับจะสนุกที่ได้ดูซีรีส์ เธอเชื่อว่าคนจะรักประเทศไทยมากขึ้น

 

ที่มา  elle

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X