ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒอังกูร รองสว.โคกคราม เครียดยิงตัวตายคารถ
2013-09-22 12:08:57
Advertisement
คลิก!!!

 

        ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒอังกูร  รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.โคกคราม ยิงตัวเองเสียชีวิต คารถซอยนวลจันทร์ 62 คาดเครียดปัญหาส่วนตัว  

           เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยถึงกรณีพบชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน ชพ 8837 ว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายคือ ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒอังกูร รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.โคกคราม ที่เพิ่งย้ายเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

           พ.ต.อ.เจริญ  ยังกล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.วรพจน์ ได้นั่งมาในรถเก๋งโตโยต้า คัมรีหมายเลขทะเบียน ชผ 8837 กรุงเทพมหานคร พร้อมคนขับคือ ด.ต.ทองแดง ภูแม่นเขียน เพื่อมารับประทานอาหาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายยังไม่ยอมลงจากรถ จ.ส.ต.สอัศจินดา น้อยหวอย จึงได้เดินมาตามที่รถ ขณะนั้น ร.ต.ต.วรพจน์ ได้พูดว่าขอโทษ และลงมือยิงตัวเองทันที

           ทั้งนี้  พ.ต.อ.เจริญ  คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดปัญหาส่วนตัว จึงทำให้ผู้ตายคิดสั้น และตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เพราะจากการสอบถามไปยังสังกัด ก็ไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหาในเรื่องการทำงานแต่อย่างใด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X