รู้แล้ว ! แจ๊ส ชวนชื่น อาจด่า “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ต่อไปนี้กูจะไม่ไหว้มึง !!
2015-07-15 15:05:40
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกิดข่าวชิ้นหนึ่ง เมื่อดาวตลกเด็กแนว แจ๊ส ชวนชื่น ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรม @jazzpadung ด่าแหลกใครบางคน ที่เอาตัวเขาไปพูดลับหลังว่าทิ้งพ่อทิ้งแม่ โดยข้อความด่าเผ็ดๆ ของ แจ๊ส มีว่า
 
“มึงเป็นผู้ใหญ่ที่กูเคยไหว้มึงตั้งแต่เด็ก แต่มึงกลับมาว่ากู หากูสร้างภาพ ทิ้งพ่อทิ้งแม่ เมียกูอย่างนั้นเมียกูอย่างนี้ กูจะบอกมึงไว้นะ มึงยังรู้จักกูไม่พอหรอก ถ้ามึงยังเป็นคนอายุมากที่ยังว่าคนลับหลังแล้วยังไม่กล้าพูดต่อหน้าเนี่ย
 
มึงคือคนที่เด็กกว่ากู เสียแรงที่นับถือ ต่อไปนี้กูจะไม่ไหว้มึง เพราะมึงไม่ใช่ผู้ใหญ่ ทุกคนไม่ต้องรู้ก็ได้นะครับ แต่ผมแค่ลงเพื่อมันจะรู้ โทษนะครับที่พิมพ์ระบายทางนี้ แต่บางทีบอกใครไม่ได้ก็เอาแม่งตรงนี้แหละ”
 
ซึ่งหลังจากโพสต์แล้ว แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ต้องรู้ว่าหมายถึงใคร แต่คนในโลกโซเชียลก็เดาไปต่างๆ นานา ตลกรุ่นใหญ่ที่ใกล้ชิด แจ๊ส ติดโผรายชื่อคนที่ตลกเด็กแนวด่ากลางไอจีทั้งหมด
 
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าว ระบุว่า 5 เดือนที่ผ่านมา ความจริงอาจจะกระจ่างขึ้น เพราะมีการเปิดเผยว่า สิ่งที่แจ๊ส ได้ระบายออกไปด้วยความเก็บกดและถ้อยคำรุนแรงว่า  “ผู้ใหญ่ที่กูเคยไหว้มึงตั้งแต่เด็ก แต่มึงกลับมาว่ากู หากูสร้างภาพ ทิ้งพ่อทิ้งแม่” “อาจจะ” เป็น “ป๋าเทพ โพธิ์งาม”
 
เนื่องจาก “ป๋าเทพ โพธิ์งาม”  ในช่วงนั้นเกิดความเครียดจากการทำธุรกิจแล้วเจ๋ง กระทั่งต้องให้ครอบครัวชวนชื่นเข้าไปดูแลในหลายๆ เรื่อง ซึ่งทางภรรยาของป๋าเทพก็มีศักดิ์เป็นเป็นญาติผู้ใหญ่ของแจ๊ส และคำพูดของป๋าเทพก็ตรงไปตรงมา
 
โดยอาจจะเป็นการล้อเล่นหรือเสียดสีให้ดูตลก แต่ทว่าแจ๊สกลับมีอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ซึ่งหากทั้งคู่ได้มีการเคลียร์กันก็จะทำให้ดีขึ้น
 
ส่วนกรณีการทำธุรกิจร้านอาหารแล้วเจ๊งเป็นครั้งที่ 4 ของป๋าเทพ ทางโดดเด่นจะติดตามรายงานให้ทราบต่อไป !
 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X