รีวิว Doctor Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน
2022-04-19 15:53:42
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงหยุดยาวแบบนี้ อะไรจะดีไปกว่าเคลียร์ลิสต์ซีรีส์ที่ยังไม่เคยดูให้หมด โดยเฉพาะสายตามดูซีรีส์พากย์ไทย ที่ดองไว้แล้วยังไม่ได้เริ่มต้นสักที

วันนี้ เราขอแนะนำ ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย ที่ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน Viu เรียบร้อยแล้ว นั่นคือซีรีส์เรื่อง Doctor Stranger ผลงานการแสดงของ อีจงซ็อก และจินเซยอน ที่เปิดเรื่องราวมาด้วยชีวิตของตัวละครหลักอย่าง "พัคฮุน" ที่ต้องตามพ่อไปทำภารกิจสำคัญที่ประเทศเกาหลีเหนือ

.

ความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ คือ พล็อตเรื่องที่แทบจะรวมเอาทุกส่วนผสมของซีรีส์มาใส่อยู่ในเรื่องเดียว ตอนต้นเราจะได้เห็นเรื่องการเมือง ที่นำไปสู่ชะตาชีวิตอันพลิกผันของ พัคฮุน และพ่อ ซึ่งต่อมาก็มีจุดพลิกผันอีก ทำให้ พัคฮุน ต้องเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่าง และเปลี่ยนสภานภาพจากการเป็นหมอในเกาหลีเหนือ กลายมาเป็นคุณหมอในประเทศเกาหลีใต้ บ้านเกิดของเขาในวัยเด็ก ซ้ำร้ายยังต้องแยกจากคนรักอย่าง ซงแจฮี มาแบบช่วยไม่ได้

.

ใครที่ชอบซีรีส์สายการแพทย์ ที่มีปมหลากหลาย มีตัวละครเยอะให้ต้องตามลุ้นเอาใจช่วยพระเอกอยู่เรื่อยๆ Doctor Stranger ตอบโจทย์ความสนุกแบบนั้นได้แน่นอน

รับชมพากย์ไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ : https://bit.ly/3uFldoz

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X