รำลึกการจากไปของราชินี ''เหมยเยี่ยนฟาง''
2014-10-13 13:51:39
Advertisement
คลิก!!!

       ''เหมยเยี่ยนฟาง'' ราชินีเพลงแห่งเกาะฮ่องกงที่ลาลับโลกนี้ไปเมื่อหลายปีก่อนแล้ว ในปีนี้ถ้าเธอยังมีชีวิตอยู่จะมีอายุครบรอบ 51 ปีในวันที่ 10 ต.ค. นี้ ซึ่งทางบริษัทต้นสังกัดเก่าอย่าง ''โซนี่'' ได้จัดโปรเจกต์รำลึกถึงนักร้องสาวคนนี้ด้วยการออกอัลบั้มพิเศษคอนเสิร์ตที่ใน 17 ปีมานี้ไม่เคยนำเสนอที่ไหนเลย เป็นคอนเสิร์ตปี 1997 ที่ ''เหมยเยี่ยนฟาง'' แสดงที่ไต้หวัน เป็นไลฟ์คอนเสิร์ตขนาดเล็ก โดยนำเพลงในคอนเสิร์ตดังกล่าวมา 5 เพลง และมีเพลง ''สาวงามดุจดอกไม้'' ที่เธอได้นำมาร้องในคอนเสิร์ตเพียงครั้งเดียว มารวมในดีวีดีชุดนี้ด้วย

        คอนเสิร์ตในครั้งนั้นมีผู้ชมเข้าชมไม่ถึง 100 คน  และเป็นรอบพิเศษสำหรับผู้หญิงเท่านั้น คนที่เข้าร่วมงานจะใส่แหวนและกำไรรูปดอกไม้เป็นบัตรผ่านประตู นับเป็นคอนเสิร์ตรอบพิเศษสุดๆ ของ ''เหมยเยี่ยนฟาง'' และแฟนของเธอที่ใน 17 ปีนี้ไม่เคยมีการนำมาให้ชมอีก อุปกรณ์การถ่ายทำส่วนใหญ่ยังเป็นแผ่นฟิล์มซึ่งปัจจุบันหาอุปกรณ์ที่จะเล่นด้วยค่อนข้างยาก และการจะดึงรูปภาพออกมาจากแผ่นฟิล์มก็แทบไม่มีร้านที่ฮ่องกงรับทำกันแล้ว ในขณะที่ทีมงานกำลังปวดหัวกับปัญหานี้ ก็มีหนึ่งในทีมงานฝันว่าเห็น ''เหมยเยี่ยนฟาง'' เข้ามาร่วมคัดเลือกรูปภาพที่จะมาทำดีวีดีแผ่นนี้ด้วย  วันรุ่งขึ้นก็สามารถหาร้านที่รับล้างรูปจากม้วนฟิล์มได้  จึงสำเร็จออกมาอย่างที่เห็นนี้

 



ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X