รัฐบาลงัด พ.ร.บ.มั่นคง ใช้ 3 เขต 9-18 ต.ค. คุมม็อบโค่นทักษิณ
2013-10-09 14:50:09
Advertisement
คลิก!!!

 

         ประชา พรหมนอก เรียกถก ครม.ด่วน ก่อนมีมติประกาศใช้ พ.ร.บ.มั่นคง ในเขตป้อมปราบฯ-ดุสิต-พระนคร ตั้งแต่วันที่ 9-18 ตุลาคม 2556 คุมม็อบโค่นทักษิณที่ปักหลักอยู่รอบทำเนียบ

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (9 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ได้เรียกรัฐมนตรี ตลอดจนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายความมั่นคงเข้าร่วมประชุมที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ซึ่งปักหลักอยู่รอบทำเนียบรัฐบาล และปิดถนนพิษณุโลกต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 
 

ม็อบโค่นทักษิณ
แฟ้มภาพ
 

          จากนั้น ในเวลา 10.00 น. พล.ต.อ.ประชา ได้เรียกคณะรัฐมนตรีเข้าร่วมประชุม ครม.นัดพิเศษ เพื่อหารือเรื่องการประกาศใช้ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ศ. 2551 ซึ่งก็มีรายงานว่า ที่ประชุม ครม.นัดพิเศษ ได้มีมติให้ประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ในพื้นที่เขตป้อมปราบฯ เขตพระนคร และเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 9-18 ตุลาคม 2556 เพื่อป้องปรามเหตุการณ์บานปลาย เพราะนายกรัฐมนตรีของสาธารณรัฐประชาชนจีนกำลังจะเดินทางมาประเทศไทย อีกทั้งในการประชุมสภาฯ ช่วงนี้ จะมีการพิจารณากฎหมายสำคัญหลายฉบับ
 

ม็อบโค่นทักษิณ

แฟ้มภาพ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X